วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

ความจริงแห่งกาลเวลากำลังไล่ล่าระบอบเผด็จการโบราณไทยขณะนี้ใน USA



--------------------------

ราชสำนักไทยหลอกลวงประชาชนมานานปีว่ากษัตริย์ไทยเป็นเทพยาดาผู้ปราณี,ใช้งบประมาณจากภาษีประชาชนปีๆหนึ่งมากกว่าหมื่นล้านบาทโฆษณาสร้างภาพความเป็นเทวดาใจบุญแต่ปล่อยให้ประชาชนอดอยากยากจนกดการศึกษาให้ประชาชนโง่จนโงหัวไม่ขึ้น, คนยากจนไม่มีทางออกจึงเกิดคดีอาชญากรรมปล้นฆ่า, คนจนออกเร่ขายตัวแลกอาหาร, ใครที่ฉลาดแสวงหาความจริงมันก็ใช้กฎหมายเผด็จการม.112, ศาลเผด็จการทหารศาลเดียวจอดกับกองทหารสุนัขรับใช้ข่มขู่กดหัวประชาชน, ทั้งๆที่ความจริงเนื้อแท้ของระบอบเผด็จการกษัตริย์ไทยเป็นระบอบที่กดขี่และกดหัวประชาชนอย่างไร้ศีลธรรมที่ล้าหลังที่สุดทั้งอดีตและปัจจุบัน,ด้วยเหตุนี้คนที่ตาสว่างจึงเสียสละเสี่ยงตายเสี่ยงคุกลุกขึ้นสู้สลัดความสุขทิ้งชีวิตการงานที่ดีออกสู้รบทั้งในและต่างประเทศ

ความจริง,กาลเวลาและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าได้เปิดเผยความเลวร้ายของระบอบกษัตริย์ไทยมากมายล่าสุดกำลังเปิดโปงรัชกาลที่4 ทวดของภูมิพลอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเมืองซานดิเอโกรัฐแคลิฟอเนีย, ว่า ร.4 มิได้เป็นเทพแต่โหดร้ายเกินมนุษย์แม้จะบวชมานาน, มีความมักมากในกามารมณ์ผิดปกติมนุษย์เหมือนพวกมันทุกวันนี้มีหลักฐานคือพรากเด็กลูกชาวบ้านอายุ11ปี ที่มีรูปร่างสวยงามมาเลี้ยงเป็นเมียชื่อเจ้าจอมทับทิมและสุดท้ายฆ่าเมียโดยเผาทั้งเป็นพร้อมพระสงฆ์เพราะเชื่อว่าลักลอบเป็นชู้กัน(เหมือนกับที่มันเนรเทศยุวธิดาและหลานในไส้มันวันนี้) ซึ่งเป็นตอนสำคัญของบันทึกประวัติศาสตร์ของนางแอนนาเลียวโนเวนหญิงหม้ายชาวอังกฤษที่เข้ามาประเทศไทยพร้อมลูกชายชื่อ ดช.หลุยที. เลียวโนเวน(ต่อมาได้ก่อตั้งบริษัทหลุยที. เลียวโนเวน จำกัด ดำเนินการค้าในประเทศไทยและยังประกอบกิจการจนถึงปัจจุบัน) โดยราชสำนักไทยจ้างนางแอนนามาสอนภาษาอังกฤษให้กับลูกและนางสนมพร้อมมเหสีในรัชกาลที่4, ซึ่งบันทึกนี้ได้ถูกเปิดเผยในนามของหนังสือที่ขายดีมากชื่อ "นางแอนนากับพระเจ้ากรุงสยาม" และถูกทำเป็นบทละครชื่อ The King and I เป็นบทละครที่โด่งดังที่สุดในโลกตะวันตกโดยแสดงในโรงละครที่ลอนดอน, บอร์ดเวย์ในนิวยอร์คติดต่อยาวนานกว่า20ปี, รวมทั้งฮอลลิวู๊ดได้นำไปสร้างเป็นภาพยนต์ถึง3 เวอร์ชั่นตั้งแต่หนังขาวดำจนเป็นภาพยนตร์สมัยใหม่โดยมี ยูน บินเนอร์ ดาราดังหัวล้านแสดงบทรัชกาลที่4 และล่าสุดถ่ายทำใหม่ที่มาเลย์เซียมี โจวเวินฟะ แสดงนำ(บริษัทผู้สร้างขอถ่ายทำในไทยแต่ราชสำนักไทยไม่ยอมวันนี้สถานที่ถ่ายทำพระที่นั่งจักรีมหาปราสาทจำลองซึ่งเป็นฉากสำคัญในบทภาพยนตร์ผู้สร้างได้ยกให้ประเทศมาเลย์เซียกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังในมาเลย์เซีย)

เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดนี้คนไทยถูกโกหกว่าไม่มีนางแอนนามาเป็นครูสอนจริงและราชสำนักไทยพยายามลบประวัติศาสตร์ไทยที่มีบันทึกจริงออกด้วยการห้ามพิมพ์ห้ามขายหนังสือและห้ามเผยแพร่ภาพยนตร์ในประเทศไทยและบันทึกนี้กลายเป็นหนังสือต้องห้าม

คนไทยน่าสงสารจริงๆ แต่ราชวงศ์ไทยน่าสงสารยิ่งกว่าเพราะกำลังดิ้นรนปิดฟ้าด้วยฝ่ามือและกำลังยื้อความจริงกับเทคโนโลยีและไม่ยอมปรับตัวเข้ากับระบบโลกของความเสมอภาคและประชาธิปไตยดังเช่นกษัตริย์ประเทศที่เจริญแล้ว



แม้จะปิดบังอย่างไรแต่ "นางแอนนากับพระเจ้ากรุงสยาม" ความจริงทางประวัติศาสตร์กำลังกลับมาหลอกหลอนอีกแล้วจากข่าวหนังสือพิมพ์ Time ตีพิมพ์ในเมืองซานดิเอโกสหรัฐอเมริกาเป็นข่าวหน้า1 ว่าจะมีการแสดงละครเวทีที่โด่งดัง The King and I อีกครั้งที่โรงละคร Welk ในเมืองซานดิเอโก, จะแสดงตั้งแต่เดือน มกรา-เมษา 2015 สื่อท้องถิ่นเมืองซานดิเอโกบรรยายเนื้อเรื่องว่าเป็นเรื่องราวของแอนนาผู้มีความคิดสตรีนิยมกับกษัตริย์ผู้มากชู้หลายเมียและเจ้าอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายและโหดร้าย(ดูรายละเอียดจากข่าว)

http://timesofsandiego.com/arts/2015/01/11/yes-siam-welk-theatre-welcomes-king/

*เผด็จการโจรกบฏ คสช. ผู้ที่ยึดอำนาจเพื่อรับใช้ในหลวง(ตามคำชมของพล.อ.เปรม)จะส่ง นายพลรมต.ต่างประเทศ หรือ ไพบูลย์ คุ้มฉายา หรือประวิตร วงศ์สุวรรณไปฟ้องข้อหา112เพื่อขอผู้แสดงละครและผู้อำนวยการสร้างบทให้สหรัฐส่งผู้ร้ายข้ามแดนให้มาดำเนินคดีในไทยมั้ยเนี่ย??? ถ้าอเมริกาไม่ยอมก็ตัดความสำพันธ์เลย 555


ความจริงและเวลากำลังไล่ล่าระบอบภูมิพลแล้ว



2 ความคิดเห็น:

  1. ความจริงพ่อนั้นสร้างภาพหรือไม่70ปีที่ผ่านมาพิสูจน์แล้ว ทั้งเหน็ดเหนื่อยดูแลคนจนทุกยากไปหาทุกที่ในไทย โครงการต่างๆที่ประสบความสำเร็จมีมากมายล้วนแล้วแต่พัฒนาคุณภาพชีวิตให้คนจนในที่แห้งแล้งดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ทำงานทุกวัน เวลาส่วนตัวแทบไม่มี เป็นกษัตริย์ที่ไม่ได้เสพสุขในบัลลังค์แบบในหนัง แต่ทำหน้าที่อย่างไม่มีบกพร่อง คุณจะเชื่อสิ่งที่เห็นมา70ปี หรือจะเชื่อ ข่าวลือตัวหนังสือ ที่ไม่ว่าจะเขียนให้เป็นอย่างไรก็ได้?

    ตอบลบ
  2. ใช่ค่ะ พวกคิดจะโจมตีล้มล้างสถาบัน แล้วคิดจะให้พ่อมันมาครองเมืองเอง โดยที่พวกมันไม่คิดถึงว่ากว่าจะเป็นไทยได้นั้นเป็นมาอย่างไร แผ่นดินที่มันซุกซุกหัวนอนอยู่นั้นมันทำประโยชน์อะไรบ้าง ประเทศอื่นเค้าอิจฉาที่เราไม่เป็นเมืองขึ้นใคร ประเทศอุดมสมบูรณ์ มีพระมหากษัตริย์ที่ทรงธรรม ถ้าพวกมันไม่ชอบทำไมไม่ออกไปอยู่กับพ่อมันที่แผ่นดินอื่นซะ อยู่นี่หนักแผ่นดินซะเปล่า

    ตอบลบ