วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว 8 มกราคม 2558

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวีย
โดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย (สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/



  • ปีใหม่เริ่มต้นส่งกลิ่นเน่าในกองทัพทำให้ต้องจับตาการเดินหมากของ ยุทธ์เหล่ เดินเบี้ยตัวเดียวรู้เส้นทางบิดเบี้ยวที่จะเดินสู่รัชกาลที่10 ที่กำลังเป็นจุดวิกฤติ ขณะนี้คือการโยกย้ายกลางปีที่จะดัน ว่าที่ผบ.ทบ.คนนามสกุลเดียวกันมานั่ง รองผบ.ทบ.แทน  พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ เพื่อนอนรอยิงประตูผบ.ทบ.และแสดงบารมีของพี่ตู่ตาเหล่เต็มๆ...โปรดติดตาม

  • รอยปริกองทัพมีจริงแต่หากใครอิงข่าวนี้แต่ด้านเดียวว่าจะมีการย้าย  3 นายพล จะหลงทางเพราะของจริงมีสองด้านคือมีคลื่นในกองทัพที่ไม่พอใจทหารผู้ใหญ่นั่งถ่างขาทั้งตำแหน่งรัฐมนตรีและยังขี่คอทหารในกองทัพที่สื่อไทยให้จับตา " ฉัตรชัย-ไพบูลย์-สุรเชษฐ์ " มีมูลจริง แต่เป็นเรื่องลิงหลอกเจ้าแบบลับลวงพรางแต่อีกด้านหนึ่ง ยุทธ์เหล่ กำลังใช้สถานการณ์นี้สวาปามอำนาจเต็มๆ

  • คนที่จะลุกจากเก้าอี้จริงๆเห็นจะเป็นเพื่อนพี่ชายใจดีมีสตางค์หากินเลี้ยงกันมานานจนไว้วางใจให้เป็นรัฐมนตรีคุมการค้าคือฉัตรชัย... ต้องสงสัยก่อนว่าทำไมเป็นทหารแต่ดันให้มานั่งเป็นพ่อค้าเพราะประวัติความเป็นมานั่งอ้าขาหาสตางค์อยู่โทรทัศน์ช่อง 5 มาก่อน

  • พลเอกฉัตรชัยเตรียมทหารรุ่น 12 เพื่อนเลิฟร่วมรุ่นกับยุทธเหล่ที่ชอบเงินเป็นหลักแต่เรื่องรบเป็นรองจึงยอมเป็นรองผบ.ทบ.อยู่ใต้บังคับบัญชาของ พลเอก อุดมเดช สีตะบุตร ที่เป็นน้องรุ่น14 แต่โดยดีด้วยเหตุนี้เมื่อครั้ง ยุทธเหล่ เป็น ผบ.ทบ.ก็รู้นิสัยจึงตั้งให้เป็นผู้อำนวยการใหญ่ช่อง 5 นั่งหาเงินและเมื่อยึดอำนาจจึงแต่งตั้งให้นั่งถ่างขาเป็นรัฐมนตรีว่าการการค้าหาสตางค์ที่กระทรวงพาณิชย์...เมื่อรู้เส้นทางเดินกันมาอย่างนี้มีหรือที่ ฉัตรชัย จะไม่ปันใจให้น้อง ปรีชา จันทร์โอชา มานั่งถ่างขาในตำแหน่งรองผบ.ทบ.แทนตนล่วงหน้าก่อนสัก 5 เดือนเพราะอย่างไงๆก็ต้องไปในเดือนกันยานี้แน่นอนเพราะเกษียณอายุ...เมื่อฉัตรชัยมีใจให้ประยุทธ์ จันทร์โอชาในฐานะเพื่อนและมีใจให้น้องในฐานะพี่,เมื่อเป็นเช่นนี้มีหรือที่  ยุทธ์เหล่  ทีีหวังจะเท่เป็นนายกฯนานๆจะไม่ตั้งฉัตรชัยไว้ข้างกายตลอดไป

  • เมื่อเป็นอย่างนี้คนที่จะมาแข่งก็จะต้องแห้งตายตั้งแต่ต้นคือ  พลเอก  ธีรชัย นาควานิช ที่เป็นผู้ช่วยผบ.ทบ. คู่กับ ปรีชา,แม้วันนี้จะเป็นสายทหารเสือราชินีที่เติบโตมาจาก พล.ร. 2 รอ.สายตรงจนมาเป็นแม่ทัพภาคที่ 1ก่อนเป็นผู้ช่วยที่เป็นน้องรักสุดเลิฟของ ' บิ๊กป้อม ' พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม ที่ทำตัวเป็นพี่ใหญ่สายทหารเสือราชินี ก็เห็นจะไม่มีทางคงจะต้องหลีกทางให้ปรีชาแต่อาจจะมีรางวัลปลอบใจแถมให้ในตำแหน่งรัฐมนตรีเป็นน้ำจิ้มเพราะวันนี้การบริหารประเทศไม่ต้องการความสามารถ ต้องการแต่อำนาจปืนเท่านั้นเป็นสำคัญส่วนบ้านเมืองจะฉิบหายก็ช่างหัวมัน

  • พล.อ.ไพบูลย์ นั่งควบรมว.ยุติธรรม, พล.อ.สุรเชษฐ์  ควบ รมช.ศึกษา น้องๆอยากจะดันให้พ้นกองทัพอ้างว่าไม่มีเวลาให้แต่ดูๆไปก็ไม่มีเหตุผลในยุคไร้เหตุผลเพราะ พล.อ.อุดมเดช ผบ.ทบ.ก็นั่งถ่างขาควบรมช.กลาโหม ทำไมไ่ม่มีใครดันให้ออก, ตรงนี้แหละที่โรคท้องอืดท้องเฟ้อจากการแดกไม่เลือกของทหารเริ่มออกพิษออกอาการและจะเพิ่มรอยปริมากขึ้นๆ

  • ไพบูลย์ก็โดดเด่นเป็นมือสังหารทำงานให้ ยุทธเหล่ มาก็ไม่ใช่น้อยไม่เชื่อก็ลองถามดูให้รู้สะว่าเด็กใครที่ยิง ขวัญชัย ไพรพนาที่อุดร, สุรเชษฐ์ ก็มีผลงานใครจะเข้าหาว่าการศึกษาเรื่องเงินๆทองๆก็จะต้องคุยกับท่านผู้นี้แล้วจะให้ออกจากกองทัพง่ายๆได้อย่างไรถามใจตัวเองก่อนนะ ยุทธ์เหล่ เพราะกินอยู่กับปากอยากอยู่กับท้อง

  • อุดมเดช ก็เป็นน้องรักของ ยุทธ์เหล่ ที่พี่เหล่ยอมหัก ไพบูลย์เอาตำแหน่ง ผบ.ทบ.มาถวายให้น้องอุดมเดชจนเป็นเหตุให้เกิดแผลใจแล้ววันนี้จะบีบให้ ไพบูลย์ พ้นกองทัพอีกก็จะฉีกอกกันเกินไป

  • เมื่อพี่ เหล่ ลงทุนให้น้อง อุดมเดช จนสุดๆแถมด้วยตำแหน่ง รมช.กลาโหมก็เพื่อให้ประกบ พล.อ.ประวิตร ที่คิดเช้าคิดเย็นอยากจะเด่นขึ้นเป็นนายกมั่งมีหรือที่พี่จะขอมือน้องช่วยดึงน้องชายในใส้ขึ้นจ่อผบ.ทบ.จะไม่ได้

  • ภายในเดือนนี้เดือนหน้าก็น่าจะเห็นหน้าว่าที่ ผบ.ทบ.ที่คล้ายหน้า ยุทธ์เหล่ เร็วกว่ากำหนดก็เพื่อจะแสดงบารมีที่ผิดปกติของระบบซึ่งจะยิ่งสร้างบารมีให้พี่ เหล่ สาดแสงแรงขึ้น...ถามว่าจะเป็นเช่นนี้ได้ใหม...?  ถ้าไม่มีบารมีของวังสนับสนุน?

  • สื่อไทยทำได้แค่วิเคราะห์ว่า ยุทธ์เหล่ จะสร้างบารมีที่จะเอาน้องขึ้นเป็นผบ.ทบ.นั้นมันง่ายไปถ้าจะไม่พูดถึงวังเพราะประวัติศาสตร์ทั้งไกลและใกล้ได้บอกแล้วว่าวังไม่เคยปล่อยให้ใครมีอำนาจจนรากงอกทั้งพลเรือนและทหารยิ่งทหารยิ่งไม่ไว้ใจตัวอย่างใหญ่แค่ใหนก็ไล่ออกมาแล้วคือ สุจินดา คราประยูร ตอนยึดอำนาจวังก็เปิดไฟเขียวให้ล้มชาติชาย ชุนหวัณ แต่พอดันจะต่อรากด้วยการลากญาติมาเสวยอำนาจให้เหนียวแน่นจึงถูกแพ้นกบาลแบะ

  • ตำแหน่งนายพลที่จะโยกย้ายและเตรียมใหญ่กันทั้งตระกูลเห็นจะๆวันนี้อย่าลืมต้องมีลายเซนต์กษัตริย์โปรดเกล้าและวันนี้อาจารย์ใหญ่สุรชัย แซ่ด่าน ก็ออกแถลงการณ์ปีใหม่ชัดเจนแล้วว่า กษัตริย์ภูมิพล หมดสภาพแล้วซึ่งก็ตรงกับภาพที่ปรากฎต่อสายตาคือนั่งอ้าปากไม่มีหือส่วนมือก็ไม่ขยับตาก็หลับปรือๆ, อ.สุรชัยจึงไขความว่าท่านเซนต์หนังสือไม่ได้แต่ใช้วิธี " ทอดพระบาท " คือเอาหนังสือไปแตะตีนแล้วเอาไปปั้มชื่อปัญหาสำคัญวันนี้คือใครถือตราชื่อประทับนี้และกล้าที่จะจัดการอย่างกล้าหาญ,หมากตานี้เห็นมีแต่ ฟ้าชาย ดูได้จากการปั๊มตราชื่อ ภูมิพล ให้จ่ายเงินสดจากสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ให้ศรีรัศมิ์ 200 ล้านไปอย่างกล้าหาญส่วน เทพถ่างบ่างเปรม จะกล้าเผชิญหน้าใหม ?ตรงนี้ถ้าสื่อใหนไม่อ่านท่านทั้งหลายก็อย่าไปซื้อข่าวมันอ่านให้เสียเวลาและเสียสตางค์

  • ข่าวลับกรองแล้วของ สปท. อ่านก็ฟรีและมีเนื้อหาจากสายข่าวเจาะลึกและอาสาศึกไม่กลัว 112 ก็ขอร้องเพื่อนๆช่วยขยายต่อด้วย...ดังนั้นฟันธงปิดท้ายว่าถ้าโปรดเกล้าตามนี้ก็มีแต่วังต้องเอาด้วยกับยุทธ์เหล่เพียงแต่จะเป็นวังชายหรือวังหญิงที่กล้าประทับตราลายเซนต์คนนั้นก็จะเด่นเห็นชัดว่าน่าจะเป็นคิง10แน่ๆเพราะยุทธ์เหล่ก็จะเทหมดกระเป๋าเอาด้วยเพราะตามรัฐธรรมนูญตั้งแต่ 2540 ถึงวันนี้หมวดพระมหากษัตริย์กำหนดให้นายกฯ นำชื่อว่าที่กษัตริย์จากเปรมถือเข้าสภาเช่นนี้มีหรือที่ ยุทธ์เหล่ จะถือชื่ออื่นนอกจากพระบรมเข้าสภา?

  • ยุทธเหล่จะทำอะไรถ้าไม่อายฟ้าดินก็ขอให้ได้ยินเสียงเตือนบ้าง...ระวังพลังทหารที่รักชาติบ้านเมืองจะก่อตัวร่วมกับประชาชนโค่นล้มเหล่แบบ14 ตุลา16 ก็แล้วกันและวันนี้แม้จะถีบให้เหล่รับไปเต็มๆแต่ผู้เดียวแต่รับรองว่าเสียวถึงวังแน่ๆเพราะวันนี้ตาสว่างกว้างเหลือเกิน...นี่ละคือเดินหมากตาเดียวเสียวชัดทั้งกระดาน

  • ก่อนลาจากขอฝากบอกมิตรสหายให้รู้ถึงการคลายตัวของการข่มขู่ของคสช.ด้วยกฎอัยการศึกว่าวันนี้กำลังเป็น " กฎอัยการเสื่อม " แล้วอย่ากลัวมันมาก 555



-----------จบ-----------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น