วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว : กษัตริย์ซาอุสิ้นพระชนม์แต่คนกลับมองย้อนมาไทย

 28มกราคม2558 



"กษัตริย์ซาอุสิ้นพระชนม์แต่คนกลับมองย้อนมาไทย"


สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/


*กษัตริย์ซาอุดิอารเบียตายข่าวเปิดเผยว่ามีลูกผู้หญิง21คน,ผู้ชาย16คนมีเมีย14คน,แต่กษัตริย์ภูมิพลเพียงใกล้ตายข่าวเริ่มออกมาแล้วว่ามีลูกมากกว่า4คนแน่นอนแต่เมียยังไม่รู้ว่ามีเท่าไร?แต่รู้ว่าพระองค์ท่านสืบสายญาติจากพระยาเทครัวที่ชอบทั้งพี่ทั้งน้องนามสกุลเดียวกัน

*คู่แรกนามสกุลกิติยากรเป็นที่รู้กันค่อนข้างแน่ชัดแต่มีวิธีการจัดไม่ให้ชัดด้วยใช้กฎหมาย112คอยฟัดแต่สังคมสื่อออนไลน์ลือกันมาหนาหูเรื่องมรว.บุษบา กิติยากร(น้องสาวราชินี)ที่มีลูกสาวชื่อ สุธาวัลย์ แต่ไม่ให้ใช้นามสกุลพ่อจริงว่า"มหิดล"แต่ให้ใช้นามสกุลลดาวัลย์ตามบิดาทีชอบด้วยกฎหมายที่เป็นทางการชื่อหม่อมหลวงทวีสันต์ ลดาวัลย์,เมื่อแต่งงานกับสุรเกียรติ์ เสถียรไทยก็ใช้นามสกุลสามีตามกฎหมายว่าเสถียรไทยแต่นอกกฎหมายสงสัยจะเป็นลิ้มทองกุล

*เรื่องในวังเกี่ยวกับคู่ครองมักจะสับสนเป็นต้นแบบของพรรคประชาธิปตย์ที่สลิ่มมักไม่ยอมรับรู้เพราะถือว่าท่านเป็นเทพที่ผุดผ่อง,อยากจะให้ลองดูอีกสักคู่สกุลแต่สปท.ยังอยากให้ลุ้นก่อนแล้วค่อยเผยทีหลังเพราะยังไม่อยากให้บางคนช็อคตายก่อนเวลา

*อีกคู่สองสาวนามสกุลเดียวกันที่ว่านี้มีความงามระดับนางงามจักรวาลคนหนึ่งวันนี้แม้แก่อายุ68ปีแต่ไม่มีเหี่ยวเพราะเทียวไปผ่าตัดเป็นประจำจึงทำให้งามเหมือนอายุ38ปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนแต่ก่อนคลอดก็ให้ไปแต่งกินกันโดยชอบด้วยกฎหมายกับคนสกุลกิติยากรที่เป็นตุดอยู่สักพักพอเธอคลอดลูกแล้วได้ชื่อพ่อที่ถูกต้องแล้วก็เลิกกันไปโดยใช้วิธีแบบเดียวกับหม่อมบุษบาแล้วหลังจากนั้นก็ไปมีผัวใหม่อีกก็ยิ่งห่างตัว

*อีกคนเป็นลูกพี่ลูกน้องแต่นามสกุลเดียวกันแต่ก็สวยอย่างนางงามจักรวาลถึงขนาดทักผิดได้ในฐานะสาวเหนือจึงมีิผิวพรรณดีและอายุวันนี้67ปีมีชื่อเปิดได้แต่ยังไม่ขอเปิดปัจจุบันมีลูกชายเกิดกับภูมิพลด้วยคนหนึ่งเรียกขานกันในวังว่า"อภิชาติ"อายุอยู่เลข40ปีแต่เมื่อท้องก็ให้ไปแต่งงานกับชายหนุ่มคนหนึ่งในสายสกุล"ประภาวัต"และออกไปคลอดที่ต่างประเทศเมื่อเติบโตก็เคยมอบหมายงานให้ดูแลผลประโยชน์ในอเมริกาแต่ล่าสุดเดินอยู่ในวังที่หัวหินแต่ที่แน่ๆคุณตาก็กลายเป็นพระยาทและภูมิพลก็ได้มอบหมายให้ดูแลงานด้านนิติบัญญัติในฐานะประธานสภาตั้งแต่2519ต่อเนื่องยาวนานเกือบ10ปีแต่ส่วนใหญ่เป็นประธานสภาในสมัยการรัฐประหาร...อีกไม่นานทุกอย่างจะเปิดเผย...หรือใครอยากให้เฉลยก็ไปเปิดดูว่าประธานสภาหลังเหตุการณ์6ตุลามหาโหดชื่ออะไรก็ง่ายที่จะคลำถูก


*เรื่องถอดถอนยิ่งลักษณ์ด้วยเสียงขาดลอย190ต่อ18เสียงวิเคราะห์เท่าไรก็วิเคราะห์ไม่ออกว่าทำไมคะแนนจึงออกมาหนาแน่นเช่นนี้,ก็ใหนแหล่งข่าวบอกว่าประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความสัมพันธ์อันดีกับนายกปู,ก็ขอให้รู้ตรงนี้ว่าของจริงแกนอำนาจไม่ใช่ประยุทธเพราะพี่เหล่ทำเท่ห์แค่เป็นตัวตลกและวันนี้แหล่งข่าวที่ยืนยันได้จากสายศิริราชว่าพระถอมขาถ่างท่านสั่งผ่านลงมา...วิเคราะห์ดูดีๆก็มีเหตุผลเพราะการที่ตระกูล"ชินวัตร"จะอ่อนแอยิ่งมากเท่าไรในวังทุกสายก็ยิ่งสบายดีดังนั้นเลิกฝันเรื่องฟ้าชายจะช่วยให้รอดพ้นสักทีจะดีใหม?,ขอฝากด้วยช่วยหน่อยถ้าคนใหนใกล้ชิดทักษิณช่วยสะกิดให้ตื่นด้วย...ของจริงยังเป็นพลังจากทอมขาถ่างที่ยังมีพลังแค้นแทนพ่อไม่เปลี่ยนแปลง

*ในเรื่องทางการเมืองก็ไม่ชอบใจเรื่องภายในใจก็อิจฉา,เรื่องโรคอิจฉาของวังนั้นเป็นโรคติดต่อที่รุนแรงยิ่งเป็นเรื่องผู้หญิงสวยผู้หญิงเก่งและยิ่งเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงที่ประชาชนรักก็ยิ่งอันตรายดังนั้นทุกสายในวังพลังหญิงก็ยิ่งรวมศูนย์ซัดกระหน่ำ...ลองนับนิ้วมือดูครอบครัวอลเวงเนื้อแท้วันนี้มีหญิง5ชาย1เดียวเท่านั้น...ยังดีนะที่คุณแม่ปลาวาลเดี่ยงไปแล้วไม่เช่นนั้นจะเป็นมติ220:0

*เรื่องโรคขี้อิจฉาของผู้หญิงในวังนั้นดังมานานแล้ว...ในสมัยที่ปลาวาลยังแข็งแรงภรรยานายกฯคนใดถ้าเผลอไผลไปให้สื่อเรียกว่าสตรีหมายเลข1เมื่อใดก็เตรียมตัวตายได้ทั้งผัวทั้งเมีย,เรื่องทำนองนี้เมียนายทหารที่หวังจะเติบโตรู้ดีถ้าผัวเป็นใหญ่เมื่อใดต้องให้ระวังตัวเมื่อเข้าวัง

*นายกฯที่ปลอดภัยต้องไม่มีเมียดูอย่างพลเอกเปรมเป็นต้นแต่แม้กระนั้นตอนปลายของการเป็นนายกรัฐมนตรีช่วงสุดท้ายก็เกือบตายเอาตัวเกือบไม่รอดที่ดันไปทำท่าเดินเหยียบผ้าขาวให้ชาวบ้านเอาไว้ไปบูชา

*อย่าว่าแต่นายกรัฐมนตรีที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังจนวังอิจฉาวันนี้ในวงการสงฆ์ก็เหมือนกันถ้าเป็นพระบารมีโด่งดังก็ให้ระวังตัวไว้,เพราะพระสงฆ์องค์ใหนที่โยมถวายเงินทำบุญมากๆชีวิตจะยากลำบากตัวอย่างมีมาแล้วทั้งธรรมกายและสันติอโศก,ถ้าคิดจะอยู่ปลอดภัยต้องถวายเงินให้วังดูอย่างหลวงพ่อคูณยังจำได้ใหมต้องถวายเงินให้ถึง80ล้านบาทเม่ือครั้งกษัตริย์ภูมิพลยังเดินไหวก็เสด็จไปรับเงินเองถึงวัดบ้านไร่ยังไม่นับถึงเบี้บ่ายรายทางที่คนในวังจะไปเทียวรีดไถพระกันเป็นระยะๆล่าสุดสายข่าวรายงานว่าพระหลวงปู่เณรคำก็เจอเข้าอีหรอบเดียวกันแต่ด้วยเพราะดังมีสตางค์ตั้งแต่อายุยังน้อยที่ยอมถวายเงินแล้วแต่ฮึดฮัดไม่ต่อเนื่องจึงเกิดเรื่องไล่ทิ่มแทง

*เรื่องนางเสี้ยนจิตภัสร์ หรือตั้น กฤดากร ได้รับแต่งตั้งให้เป็นคณะทำงานของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรโดยพลเอกดาวพงศ์(มือเปื้อนเลือดราชประสงค์)ลงนามเองก็ยิ่งชัดเจนเพราะนางคนนี้เป็นเด็กเทพถ่างใกล้ชิดยิ่งกว่านางติ่งคลิปโป้ที่เทพถ่างเปิดตัวปูนบำเหน็จจากการขึ้นเวทีกปปส.ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงานแต่งงานให้,ดังนั้นคนใกล้ชิดในฐานะเหลนของพระองค์เจ้าบวรเดชบวรหัวหน้ากบฏบวรเดชศัตรูคู่อาฆาตรของคณะราษฎรเมื่อปี2476ทำไมจะฝากให้เป็นคณะทำงานไม่ได้เพราะร่วมเป็นกบฏต่อประชาธิปไตยมาด้วยกันกับว่าการเองแท้ๆ


*เรื่องมติถอดถอนยิ่งลักษณ์เป็นผลดีที่ทำให้สถานการณ์แยกมิตรแยกศัตรูแจ่มชัดขึ้นจนได้ข้อสรุปตาสว่างดังนี้1.ชินวัตรจะฝากความหวังกับวังสายฟ้าชายฝ่ายเดียวนั้นไม่ได้แน่,2.คู่ขัดแย้งในวังนั้นมีทั้งด้านที่ร่วมกันและแยกกันแต่ด้านแยกกันเป็นปฏิปักษ์ต่อกันในเรื่องรัชกาลที่10ยังเป็นกระแสหลักที่ยังรอวันประทุเพราะพลังฝ่าย"ทอมถ่างบ่างเปรม"ยังขับเคลื่อนพลังตลอดเวลาแต่วันนี้ด้านที่ร่วมกันเพื่อทำให้พลังของชินวัตรอ่อนตัวเป็นผลประโยชน์ร่วมจึงเกิดเอกภาพตามมติถอดถอน,3.วันนี้พลังชี้ขาดในการขึ้นเป็นรัชกาลที่10ในเวทีอำนาจไม่ได้อยู่ที่ชินวัตรแต่อยู่ที่คณะทหารคสช.(ส่วนคสช.หนุนใครยังอำพรางกันในกลุ่มอำนาจ)ดังนั้นการทำลายฐานการเมืองชินวัตรจึงเป็นผลประโยชน์ร่วมของคสช.ร่วมกับวังทั้งสองฝ่าย,4.สถานการณ์เผด็จการทหารยาวแน่ใครที่ฝันหวานว่าสถานการณ์จะกลับมาเลือกตั้งโดยง่ายต้องตื่นได้แล้ว,5.คสช.แสดงตัวเตรียมร่างรัฐธรรมนูญเพื่อความมั่นคงวังแต่แฝงสร้างฐานอำนาจให้ตัวเองมั่นคงด้วยการให้ระบบพรรคการเมืองอ่อนแอโดยใช้กลุ่มชินวัตรเป็นเป้าล่อ...แต่ทั้งหมดนี้เป็นภาวะ3ก๊กของ3กลุ่มอำนาจที่ช่วงชิงผลประโยชน์กันบนศาลพระภูมิที่มีเสาหลักค้ำอำนาจเพียงเสาเดียวโดยไม่สนใจปากท้องของประชาชนและเสาหลักแห่งอำนาจคือกษัตริย์ภูมิพลใกล้สิ้นใจและมิได้จัดให้มีการสืบทอดอำนาจให้เรียบร้อยก่อนในขณะที่ตนยังมีสติสัมปชัญญะด้วยความเห็นแก่ตัวซึ่งวันนี้ได้สายเสียแล้วจึงนับว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อการพังทะลายของระบอบศักดินาไทยยิ่งกษัตริย์ภูมิพลหนุนให้ทำรัฐประหารและให้ประยุทธ์ที่มีภาวะสติเฟื่องเป็นนายกฯด้วยยิ่งสนุกกันใหญ่ดังนั้นการลากสถานการณ์ต่อไปบนภาวะที่ไร้ซึ่งความถูกต้องเป็นธรรมไม่เพียงแต่ประชาชนจะเสื่อมศรัทธาต่อสถาบันกษัตริย์แล้วเกียรติ์ภูมิของกองทัพก็พังทะลายด้วย

*ปิดท้ายวันนี้หลังจากคสช.สั่งการเล่นงานยิ่งลักษณ์อย่างไร้เหตุผลที่ทำให้ผูคนเกลียดชังอย่างถึงใจยังไม่พอเพียงแค่เขาจะขอโอกาสแถลงข่าวที่โรงแรมเอสซีปาร์คก็ยังตามมารังควานออกคำสั่งห้ามแถลง....วันนี้กองทัพไทยแม้จะยิ่งใหญ่ในภูมิภาคแต่ขอบอกความจริงให้ว่าข้างในกลวงแม้จะเพิ่มงบประมาณซื้ออาวุธมากมายแต่รบกับใครก็มีแต่แพ้เพราะแนวหลังมีแต่คนคอยจะซ้ำเติมเนื่องจากวันๆสร้างแต่ความเกลียดชังให้กับประชาชนของตนเอง//
-------จบ----------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น