วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ข่าวลับกรองแล้ว 10 พย. 57

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย (สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/


  • วันนี้ใครจะเถียงว่ากษัตริย์ภูมิพลยังแข็งแรงก็ขอให้ตะแคงหูรับรู้ไว้ด้วยว่าน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้"นั่งรถ"มาศิริราชเพราะครั้งหน้าท่าจะต้อง "นอนรถ" มาเท่านั้น


  • ข้อความข้างต้นนี้ถูกตีพิมพ์ในข่าวลับกรองแล้วเมื่อ 29กันยายน ที่ผ่านมาเป็นจริงดั่งว่าเหมือนตาเห็นเมื่อ 3ตุลา กลางดึกรถขบวนก็พา "นอนรถ" มาศิริราชจริงๆ555หลอกกันบ่อได้ดอกป๋าเปรมขา....หนูจะแถลงข่าวยิงตรงจากดาวอังคารเรื่องลุงสมชายต่อนะจ๊ะ


  • ภาพข่าวลุงนั่งรถเข็นมาโชว์ตัววันลอยกระทงอย่าพึ่งดีใจว่าแข็งแรงแท้จริงเพราะมีข่าวลือว่า..ตายแน่..ตายแน่..ลั่นเมืองลูกสาวและองค์เปรม (คำเรียกใราชสำนัก) จึงต้องเข็นลุงออกมาโชว์เพื่อสยบสถานการณ์ข่าวลือที่ลือแรงจากป๋าสุรชัยแซ่ด่านและรายการ "เถียงแทนเจ้า" ของดีเจซุนโฮที่ทั้งโวทั้งฮาผ่านสื่อออนไลน์เอาจริงๆจังๆที่ชาวบ้านรับได้ทั่วไปในประเทศไทย...ทำงานได้ผลจนลุงสมชายต้องถ่อกายออกมาโดนลม555


  • น่าสงสารลุงสมชายวันนี้สมองไม่ทำงานแล้วแต่ต้องถูกเข็นออกมาให้ "ทำงาม(หน้า)" ก็เพราะป้าเทพถ่างและบ่างองค์เปรมยังไม่พร้อมเผด็จศึกแต่ลุงสมชายขุนศึกก็คึกไม่ไหวแล้ว...ภาวะเช่นนี้ขี้ข้าในวังเซ็งสุดๆๆๆ (กรุณาดูรูปหน้านสพ.จะเห็นหน้าหมอทีเข็นรถเป็นสำคัญว่าดันปั้นหน้าเครียดเพราะอะไร?) ...ส่วนขี่ข้านอกวังยังไม่รู้เรื่องของร้อนก็เชียร์กันไปตามข่าวแจกจากวังที่ลงหน้าหนังสือพิมพ์..สวัสดีความเศร้า


  • ข่าวเจาะลึกวงในรายงานว่า "ปลายังไม่เน่าแต่เหงือกขยับผงาบๆพร้อมมีเสียงรอดออกมาแหบๆว่าไม่ไหวแล้ว..ไม่ไหวแล้ว" แต่ลูกสาวก็คอยเชียร์ให้กำลังใจสู้สู้แต่ในใจก็รู้ว่าไปได้อีกไม่กี่น้ำ..กองเชียร์ไม่เคยป่วยใกล้ตายก็ไม่รู้ว่ามันทรมานขนาดใหน..ภาวะที่เสลดในคอก็มากถ่มขากออกเองก็ไม่ได้เพราะกล้ามเนื้อคอหลอดลมข้างในไม่ทำงานต้องใช้เครื่องดูดออก..ไข้ก็ขึ้นสูงอยู่เรื่อยหมอต้องควบคุมใกล้ชิด..วันๆนอนหลับๆตื่นๆไม่รู้สึกตัวจะพอรู้สึกตัวบ้างวันหนึี่งไม่เกิน 2-3ชั่วโมงเมื่อนับรวมเวลากัน..มีการทดสอบความจำด้วยคำถามชื่อหมาตัวแรกที่เลี้ยงชื่อเมืองแรกที่เคยไปเที่ยวก็ตอบได้ผิดๆถูกๆ..ผู้ใหญ่ในวังนักกฎหมายใหญ่อักษรย่อ "อ" ออกปากว่าถ้าเป็นมหาเศรษฐีสามัญชนคนทั่วไปที่อยู่ในสภาพนี้ทางกฎหมายทายาทต้องร้องศาลขอตั้งผู้อนุบาลแล้วเพราะไม่อาจจะทำนิติกรรมได้ยิ่งปล่อยไว้ก็จะยิ่งถูกหลอกทำนิติกรรมเอาทรัพย์สินไปหมด..ลงพระนามสารพันวันนี้ก็ต้องใช้วิธี "ทอดพระบาท" คือกฎหมายทั้งหลายการแต่งตั้งทั้งหลายจะนำไปถวายไว้ที่ตีนตอนเย็นพอรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่ก็มารับไปตีตราลายเซนต์เป็นเสร็จพิธีเอาไปประกาศใช้ได้..นี่แหละประเทศตายแลนด์


  • ไปหาอ่าน สปท. ข่าวลับกรองแล้ว 29กันยา ที่ผ่านมาก็จะเห็นของจริงเคยบอกแล้วว่าหมอเสียบสายยางให้อาหารถาวรและท่อถ่ายจากช่องท้องเพราะเสวยทางปากไม่ได้นานแล้วต้องเสวยทางท้องเลยดูรูปล่าสุดก็จะเห็นใส่เสื้อลายปล่อยชายมายาวคุมสารพัดท่อและสารพัดถุงข้างเอวและยังต้องใช้ผ้าทึบคลุมหน้าตักมิดชิดลงมาถึงน่องเพื่อไม่ให้เห็นเครื่องช่วยถ่ายของเสีย...เทพถ่างบ่างองค์เปรมจะทรมานกันไปถึงใหนหนอ???


  • เรื่องยังไม่จบง่ายเพราะวังแบ่งเป็น 2ค่าย เตรียมจะทำลายกันแต่ดันมีนักวิเคราะห์พันธุ์ก้านสมองสั้นเชื่อข่าวปล่อยจากวังว่า "พี่น้องเขาดีกันแล้ว...เขาแบ่งทรัพย์สินกันเรียบร้อยแล้ว" สปท.ขอแทงแหย่ให้คันกันสักนิดว่าถ้ามันง่ายอย่างนั้นทำไมบ้านเมืองถึงวุ่นวายยาวนานถึงวันนี้เล่าจ๊ะ???...ข่าวล่าสุดก่อนวันลอยกระทงเสี่ยโอของพสกนิกรยังย่องนั่งรถขบวนเข้าไปดูพระอาการเลยว่าเป็นอย่างไร?...จะเอากันหรือยัง?...ให้มันชัดๆให้มันแน่ๆ...อย่าดูถูกความสามารถของเสี่ยของเกล้ากระหม่อมนะจะบอกให้...จบ/...........แล้วพบกันใหม่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น