วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว 5มีนาคม2558 : "จับตาก่อน2เมษาว่าจะแก้ปัญหาข่าวการไม่ปรากฎตัวของกษัตริย์ภูมิพลอย่างไร?"


สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/


๐๐ข่าวสำนักพระราชวัง๐๐

*ตอนภูมิพลยังแข็งแรงแถลงการณ์ก็ออกถี่แต่ยิ่งสุขภาพไม่ดีกลับไม่มีอะไรจะแถลง...แถลงการณ์สำนักพระราชวัง(ไม่ปลอม)ฉบับสุดท้ายคือฉบับที่12ลงวันที่15ธันวาปีที่แล้วจนถึงวันนี้2เดือนกับอีก18วันยังไม่มีแถลงการณ์จริงออกมา...เพราะอะไร??ตามมาตามมา

*แถลงการณ์ฉบับที่11ออกอย่างฉุกเฉินตอนตี2ของวันที่5ธันวาคม,ฉบับที่10ออกเมื่อ21พย.โดยเฉลี่ยยี่สิบกว่าวันออกหนึ่งฉบับ...แต่วันนี้นานกว่าสองเดือนก็ยังออกไม่ได้เพราะไม่รู้จะเขียนโกหกประชาชนอย่างไรแล้ว?...ถ้าออกมาสะเปะสะปะอาจารย์สุรชัยก็จ้องฉะเปิดโปงความจริงเพราะสายข่าวแดงก็แยงถึงก้นครัวศิริราชเหมือนกัน

*ข่าวลับรายงานมาล่าสุดคุณปู่นอนหลับทั้งวันตื่นได้ทีไม่กี่นาทีก็หลับต่อคุณหมอก็รับคำสั่งจากน้องทอมหาทางนัดพร้อมโชว์ภาพแข็งแรงสัก2-3นาทีก็ยังไม่มีช่องว่าง...ความพยายามยังมีต่อไป

*ข่าวลับแต่ต้องจับมากรองก่อนตามหลักการตรวจข่าว...ชั่งน้ำหนักตามหลักต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงเพราะ(1)แถลงการณ์ห่างเกินไปจนผิดวิสัย...(2)ภาพคุณปู่ทู่ซี้ขี่รถเข็นอ้าปากหวอมีหมอเข็นรถหดหายไปนานทั้งๆที่เมื่อก่อนพยายามโชว์ตัวตลอด...(3)ถ้ายังแข็งแรงพอลุกนั่งได้หมอคงไม่รอเวลาต้องพาออกมาโชว์อย่างแน่นอนเพราะตอนนี้ใกล้วันถ่ายพลังให้ลูกสาวเส้นตายการโชว์ตัวคู่กับลูกสาวอยู่ยาวไม่เกิน2เมษานี้ที่เป็นวันเกิด

*ข่าวลับอีกสายรายงานว่าทั้งหมอทั้งพยาบาลในศิริราชต่างพูดตรงกันว่าไม่มีใครอ้าปากเรื่องสุขภาพปู่วันนี้เลย...ไม่เหมือนอดีตที่มักจีบปากจีบคอเพราะยังพอโกหกไหวว่า"สุขภาพพระองค์ทรงปกติดี"...จำเป็นต้องเอาสายข่าวนี้มาตรวจด้วยก็จะช่วยให้ข่าวลับแรกมีน้ำหนักที่จะจับมากรองเพื่อจะฟ้องโลกได้แล้วว่าวันนี้ประเทศไทยออกกฎหมายโดยไม่มีประมุขเซนต์ชื่อแล้ว

*รออีกนิดอาจารย์สุรชัยกำลังเตรียมอัดคลิปป่าวประกาศครั้งใหญ่แต่ขอให้ถึงวันที่2เมษายนนี้ก่อนเพราะเป็นวันเกิดพระเทพที่กษัตริย์ภูมิพลเคยให้จัดมุมถ่ายรูปแสดงความใกล้ชิดลูกสาวคนนี้เพื่อชี้เป็นนัยๆให้ประชาชนหนุนเนื่องเรื่องรัชกาลที่10ที่ทั้งเทพถ่างและบ่างเปรมวางแผนมานานแล้ว...ดังนั้นหากปีนี้ไม่มีภาพปรากฎก็ถือว่าจบเห่

*ข่าววุ่นๆในวังเกิดดังขึ้นมาอีกทางทีวีช่อง3เมื่อคนอ่านข่าวของโสมสวลีแต่ดันไปใช้เป็นชื่อ"พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์พระวรฉายาธินัดดามาตุ"...สรุปแล้วคนอ่านอ่านผิดแต่ประชาชนฟังแล้วก็ไม่รู้เพราะไม่ทันคิดภาษาของวังทั้งยาวทั้งยุ่งแถมยังอินุงตุงนังอีก...ห่วยซวยแต่เช้า


๐๐ข่าวสำนักพระราช"วัด"๐๐

*การตั้งไพลูย์ นิติตะวันเป็นประธานกรรมการปฏิรูปศาสนาทั้งๆที่เป็นคนไม่มีศาสนาก็เพราะว่า"ป๋า"หาตัวบ้ามาจัดการเสื้อแดงในสายพระไม่ได้

*มีคนแอบได้ยินป๋าเปรมรำพึงรำพันในที่ประชุมองคมนตรีว่าอยากให้ปฏิรูปวงการสงฆ์เหลือนิกายเดียวคือ"ธรรมยุทธนิกาย"แต่ปัญหาของป๋าคือมหานิกายไม่เพียงเป็นกลุ่มใหญ่กว่าธรรมยุทธนิกายของสายเจ้าแต่ยังมีองค์กรสงฆ์ที่เข้มแข็งกว่าธรรมยุทธในนาม"ธรรมกาย"เป็นแกนหลักจึงหนักใจว่าถ้าไม่ทำลายวันนี้เห็นทีธรรมยุทธที่เจ้าเป็นคนตั้งที่หวังจะครอบงำอนาจักรสงฆ์ก็เห็นจะต้องปลงสังขาร,และยังจะกลายเป็นว่าธรรมกายจะกลายเป็นนิกายหลักของรัฐไทยไปเสียอีก

*ก่อนที่นายสุวิทย์หรือพุทธอิสระจะออกมาเล่นงานรักษาการสมเด็จพระสังฆราช(ช่วง)วัดปากน้ำก็มีสัญญานจากคนสนิทพระเทพ"หม่อมเจ้าจุลเจิม"หรือ"หม่อมลามกใหม่"(สายข่าวอเมริกาตรวจประวัติจากคนไทยในLAเรียกชื่อตรงกัน)ออกมาโบกธงเล่นงานพระวัดธรรมกายเดินธุดงค์

*นายพุทธอิสระก็คือหนึ่งในกองกำลังของม็อบอันธพาลกปปส.และสหายคนสนิทสนธิลิ้มที่เริ่มก่อจราจลมาตั้งแต่ก่อนรัฐประหารล้มทักษิณปี2549และต่อเนื่องกันมาจนถึงก่อจราจลปิดกรุงเทพ2557และก็จบลงด้วยรัฐประหารแบบเดียวกันตามสูตรเทพถ่างบ่างเปรม

*เอากันให้ชัดๆไม่ต้องสงสัยว่านายพุทธอิสระคือพระสายใหน...ตอบได้ทันที"สายราชินีปากแดง"...ดูข่าวย้อนหลังไปเมื่อต้นปี2555ที่ราชินียังไม่เดี้ยงมีภาพ4ผบ.ทบ.คนสนิทคือพลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ,พลเอกสมทัต อัตตะนันทน์,พลเอกอนุพงศ์ เผ่าจินดาและพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จัดเวลาว่างพร้อมกันและเชื่อถือนายพุทธอิสระเหมือนกันและยอมร่วมกันแสดงในพิธีเพี้ยนของนายพุทธอิสระให้เอาทองแปะหน้าถ้าไม่ได้รับคำสั่งป้าจะบ้าไปแสดงร่วมกันอย่างนั้นหรือ?...พิธีดังกล่าวคือเตรียมการล้มรัฐบาลปูเพราะก่อนหน้าจัดม็อบแช่แข็งเสธ.อ้ายเมื่อปลายปี2554แต่ล้มปูไม่สำเร็จแล้วนับแต่นั้นก็ร่วมกันวางแผนก่อจราจลตั้งแต่หน้ากากขาวหน้ากากลิงจนปิดกรุงเทพแล้วก็ร่วมทำรัฐประหารตามพิธีกรรมบ้าๆบอๆ

*ยิ่งกว่าการล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์คือล้างบางรัฐบาลพระที่คาลาคาซังมานานนับสิบปีเหมือนการล้างบางสายทักษิณคือสายปกครองพระที่เถรสมาคมจัดอำนาจกันไม่เป็นไปตามพระราชประสงค์

*หลักฐานยืนยันว่าวังไม่ยอมให้พระสายมหานิกายขึ้นเป็นพระสังฆราชวันนี้ชัดขึ้นทุกที...ตามมาดู

*สังฆราชเปรียบแล้วก็คือ"นายกสังฆมนตรี"ซึ่งไม่ต่างกับข่าวลือว่าในสายการปกครองของฆราวาสที่วังไม่ยอมให้สายทักษิณขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ว่ากติกาประชาธิปไตยจะเป็นอย่างไร?

*วันนี้ชัดแล้วตั้งแต่เถระสมาคมใช้มติเสียงข้างมากเลือก"สมเด็จเกี่ยว"พระสายมหานิกายเจ้าอาวาสวัดสระเกศเป็นผู้รักษาการสังฆราชก็เกิดม็อบศาสนานำโดยนายทองก้อนและหลวงตามหาบัวซึ่งเป็นพระสายวังออกมาก่อม็อบจนเป็นจราจลต่อต้าน(สูตรเดียวกันกับม็อบพันธมิตรและม็อบกปปส.ทางโลกออกมาก่อจราจลล้มมติมหาชน)และจนแล้วจนรอดวังก็ไม่ยอมประกาศแต่งตั้งสมเด็จเกี่ยวขึ้นเป็นสังฆราชทั้งๆที่สังฆราชสมเด็จญานสังวรณ์ได้สิ้นพระชนม์ไปก่อนนานกว่า10ปีแล้วแต่ก็โกหกว่ายังทรงมีพลานามัยสมบูรณ์...ดื้อรั้นจนประกาศข่าวสมเด็จเกี่ยวสิ้นใจก่อนแล้วจึงประกาศข่าวสมเด็จญานสังวรณ์สิ้นพระชนม์แถมด้วยความเชื่อประหลาดให้เผาสมเด็จเกี่ยวก่อนแต่เก็บร่างสมเด็จญานสังวรณ์ไว้ว่าท่านยังอยู่จึงยังไม่ประกาศแต่งตั้งสมเด็จช่วงให้เป็นพระสังฆราชเสีียเฉยๆจนถึงวันนี้

*จับตาดูกันต่อไปว่ายุทธ์จะทำอย่างไรกับปัญหา"บ้านวัดวัง"ที่กำลังจะพังพร้อมกัน?...ก็ในเมื่อ"บ้าน"ก็ยุ่งเศรษธกิจตกต่ำจนเมษายังหาเงินมาเพิ่มเงินเดือนให้ราชการที่คสช.ประกาศเอาใจไม่ได้..."วัด"ก็ยุ่ง..."วัง"ก็ยังหาทางลงตัวไม่ได้ทั้งคนไทยและคนเทศต่างเตรียมจับจ้องก่อน2เมษาว่ากษัตริย์ภูิพลจะแสดงตัวกับลูกสาวถ่ายภาพสดๆพร้อมกันได้หรือไม่?แล้วประเทศไทยจะเหลืออะไรเป็นแก่นสารแต่ทั้งหมดนั้นเกิดจากวังที่บ่างเปรมยังอยู่รับใช้เทพถ่างเพราะนรกยังไม่ว่างมารับตัว

...แล้วพบกันใหม่//


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น