วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว 16มีนาคม2558 "ไขข่าวคุณลุงที่อินุงตุงนังออกข่าวจะกลับวังแต่ดันไม่ได้กลับเพราะอะไร?"

  

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

๐๐ข่าวพระราชสำนัก๐๐

*สลิ่มที่ขอเป็นฝุ่นใต้ตีนทุกชาติไปต่างปลาบปลื้มจนน้ำตาไหลเมื่ออยู่ๆก็เห็นภาพข่าวคุณลุงไปเลี้ยงหญ้าวัวที่วังสวนจิตรลดา...โอ้มายก๊อด...เป็นจริงอย่างที่ท่านบอกแล้วว่าท่านจะอยู่ถึงอายุ120ปี ...ต่อมา13มีนาช่วงบ่ายข่าวสะพัดเป็นพายุทอนาโดอีกว่าคุณลุงกับคุณป้าหายป่วยแล้วพร้อมจะเสด็จกลับไปอยู่วังสวนจิตที่ทิ้งร้างมานานเป็นการถาวรเพราะแข็งแรงยิ่งกว่าซุปเปอร์แมน...แต่ไม่ทันนกกระจอกกินน้ำพอ6โมงเย็นของวันเดียวกันสำนักพระราชวังก็ประกาศแจ้งงดเสด็จกลับบ้านสวนจิตรอย่างกระทันหันซะแล้ว...เกิดอะไรขึ้นตามมาตามมาจะไขข่าวให้กระจ่าง

*เรื่องเสด็จกลับวังสวนจิตรเป็นการถาวรทำกันเป็นเรื่องเป็นราวเหมือนจริงยิ่งกว่าจริงถึงขนาดสำนักพระราชวังแจ้งเป็นทางการให้โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยแจ้งข่าวเพื่อให้ประชาชนออกมารับเสด็จจนพลโทสบโชค ศรีสาคร เลขานุการบริหารทรท.(อย่าไปเข้าใจว่าเป็นตัวย่อพรรคไทยรักไทยนะเดียวโดน112)ทำหนังสือด่วนถึงสถานีโทรทัศน์ทุกช่องให้เตรียมการถ่ายทอดโดยใช้ไทยพีบีเอสเป็นแม่ข่าย...และถือเป็นระเบียบปฏิบัติเคร่งครัดเพื่อไม่ให้ภาพปู่ออกมานั่งอ้าปากหวอ(เท่าที่จะทำได้ไม่ให้ภาพน่าเกลียดจนสลิ่มหมดกำลังใจ)พลโทสบโชคก็ระบุไว้ในหนังสือลับด่วนมากลงวันที่13มีนาคม2558ที่ทรท.143/2558ในข้อ3.2ว่า"ให้ทุกสถานีบันทึกภาพแล้วต้องส่งให้กับสถานีไทยพีบีเอส(แม่ข่าย)เพื่อดำเนินการตัดต่อร้อยเรียงก่อนและส่งสัญญานภาพและเสียงทันทีเมื่อตัดต่อเสร็จให้กับสถานีสมาชิก"...ก็ทำกันแข็งขันถึงขั้นนี้แล้วทำไมHeและSheถึงงดไปเฉยๆ??...แปลกแปลก!!

*ไม่ต้องแปลกใจเรื่องเพี้ยนๆอย่างนี้มีให้เห็นบ่อยๆในทุยแลนด์แดนตอแหลที่ไม่แคร์ค่าใช้จ่ายเงินภาษีประชาชนคงจำกันได้ทุกปีของวันที่5ธันวาในระยะหลังๆที่ป่วยหนักมักจะไม่ออกมหาสมาคมหรือพิธีสวนสนามแต่ทุกหน่วยงานต้องใช้จ่ายเงินจัดเตรียมให้พร้อมๆจะหมดเงินเท่าไรก็"ชั่งหัวมัน"ส่วนจะออกได้ไม่ได้ไม่เกี่ยวเรื่องของฉัน(เป็นอย่างนี้กันทั้งตระกูลขอให้รู้ไว้ไม่เลือกอ้วนเลือกผอมหรือชายหญิง)...วันเฉลิมล่าสุดเมื่อปี2557สำนักพระราชวังออกหมายกำหนดการลงวันที่2ธันวาเป็นจริงเป็นจังว่าคุณปู่ออกงานมหาสมาคมแน่ๆจนเกิดการพนันขันต่อกันไม่แพ้การแข่งขันฟุตบอลล์พรีเมียลีคว่า"ออกได้หรือออกไม่ได้"...สลิ่มที่เชื่อมั่นว่าท่านแข็งแรงก็ต่อสองหนึ่งจนไม่มีคนกล้ารองเพราะเห็นลงทุนจัดงานไปมากมายและหลอกกันว่าอีกนานตายแต่สุดท้ายตี2ก่อนเช้ามืดวันที่5ธันวาก็มีแถลงการณ์ออกมาเฉยสนิทว่า"งด"...จำไว้จำไว้หากอยากรู้ความจริงแท้อย่าคิดแค่ข่าวการลงทุนจัดงาน

*เรื่องจริงคุณลุงคงอยู่ไม่ยาวตามข่าวที่รู้ๆกัน...คอนเฟิร์มๆๆๆ...ส่วนคุณป้าก็บ้าไปแล้ว...คอนเฟิร์มอีกเหมือนกัน...ล่าสุดข่าววงในยืนยันว่าคุณลุงวันๆหลับมากกว่าตื่นแต่ช่วงนี้มีอาการบ่นว่าเบื่อปนกับปวดร้องโอดโอยๆทุกครั้งที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นแต่เมื่อหมอถามว่าปวดตรงตรงใหนก็บอกไม่ได้แต่ก็รำพันครึ่งหลับครึ่งตื่นว่า"ปวดไปหมด"...แต่อาการตื่นกับอาการหลับช่วงนี้แปลกๆบางวันหลับทั้งวันแต่บางวันกลับตื่นไม่ยอมหลับและเมื่อตื่นก็จะพูดว่า"เบื่อๆ...อยากกลับวังสวนจิตร"...และนี่คือสาเหตุที่เกิดหมายกำหนดการกลับสวนจิตรที่ทุกคนต้องถือปฏิบัติ...แต่สุดท้ายหมอที่แบ่งความเห็นเป็นสองฝ่าย"ให้กลับเพื่อฟื้นฟูจิตใจ..กับไม่ให้กลับเพราะอันตรายเนื่องจากเสี้ยววินาทีก็มีความหมายหากไกลเครื่องมือ"ก็มีมติร่วมกลัวและไม่กล้าให้กลับแต่ไม่กล้าพูดความจริงเลยนิ่งกันไปกับข่าวงดการเดินทางหายไปกับสายลมโดยไม่บอกสาเหตุ...อาการอย่างนี้ชาวบ้านเรียกว่า"เทียนเปล่งแสงวูปใกล้จะดับจึงคิดอยากจะกลับบ้าน"

*เรื่องของคุณป้าสปท.ขอยืนยันว่าอยู่คนละฝากตึกกับคุณลุงแต่ละวันก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไร?หมอพญาบาลก็จะประคองพาไปหาคุณลุงแต่ก็จะมีอาการผวากลัวคนจะมาฆ่า...การมีชีวิตอยู่ของคุณป้าก็ชดใช้กรรมไปวันๆ

*การปรากฎตัวของคุณลุงแต่ละครั้งขอให้ทุกท่านเข้าใจตรงกันว่าท่านกำลังแสดงการโชว์ลมหายใจว่ายังมีอยู่และเพื่อจะบอกให้รู้ทั่วกันว่าเมื่อข้ายังไม่ตายรัชกาลใหม่ก็เกิดไม่ได้,บ้านเมืองระส่ำระสายวุ่นวายอย่างไรก็"ช่างหัวมัน"และเมื่อนานไปบ้านเมืองฉิบหายระบอบกษัตริย์ก็จะพังทะลายไปพร้อมกัน

*ประเด็นสำคัญวันนี้ความสามัคคีในวังยังเป็นปัญหาและยิ่งเป็นปัญหามากขึ้นเพราะทุกครั้งคราที่คุณลุง(ยกเว้นคุณป้า)ออกมาไม่มีลูกหลานมารับหน้าแม้แต่คนเดียวทั้งๆที่ไปเที่ยวเมืองนอกไกลๆได้บ่อยๆกันทุกคน...สปท.ยังยืนยันให้จับตาว่าจะมีภาพทอมขาถ่างถ่ายรูปคู่กับพ่อได้ใหมก่อนจะถึงวันเกิด2เมษา?ถ้าไม่มีก็แสดงว่า...แล้วจะไขให้ฟังต่อไป

๐๐ข่าวขี้ข้านอกราชสำนัก๐๐

*ป่าวประกาศเพื่อให้ประชาชนรู้จัก"หอกระจายข่าวเท็จกรุงเทพธุรกิจ"ลงวันที่13มีนาคม2558ตีพิมพ์คำโกหกเสียงไม่สั่นของนพ.อุดม คชินทร อธิการมหาวิทยาลัยมหิดล(ดารานกหวีดทองคำที่นำนักศึกษาข้าราชการออกมาล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ขณะเป็นคณบดีศิริราช)ที่แถลงว่า"สุขภาพในหลวงแข็งแรงดีไม่มีไข้ทานอาหารได้และพร้อมจะเสด็จกลับวังสวนจิตรได้...เช่นเดียวกับสมเด็จพระราชินีขณะนี้ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ ตลอดระยะเวลาที่ในหลวงประชวรพระราชินีได้ตามเสด็จเฝ้าอย่างใกล้ชิดเพื่อถวายกำลังใจ"...แต่เรื่องจริงผ่านจอต่อมาไม่ทันข้ามวันตัวมันท่านผู้นี้ก็ร่วมกันกลับคำใหม่ไม่อนุญาตให้คุณลุงคุณป้ากลับวังสวนจิตร...ตกลงนายอุดมคนนี้เป็นหมอคนหรือ"หมอดู"กันแน่...เมืองไทยจะไม่บ้ากันได้อย่างไรก็ในเมื่อคนระดับศาสตราจารย์และเป็นอธิการบดียังกล้าโกหกประชาชนกลางวันแสกๆ...ถ้าคุณลุงคุณป้าแข็งแรงดีก็ช่วยจัดให้มีภาพถ่ายทอดสดคู่กันสักทีไม่ดีหรือหลบๆซ่อนๆอยู่อย่างนี้ทำไม??

*ข่าววงในขี้ข้าอย่างประยุทธ์ใจยังเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะร.9ไม่ไปร.10ก็มาไม่ได้ยิ่งนานไประบบก็ยิ่งอ่อนแรงและหากเกิดร.10ขึ้นจริงไม่ว่าหญิงหรือชายยุทธ์เหล่ก็รู้ว่าบารมีไม่มีพอจะคุ้มหัวตัวเองได้จึงมอบหมายให้แม่น้ำ5สายสร้างระบบคุุ้มครองตัวเอง...สปท.บอกมาณ.ที่นี้ว่าอย่าได้หวังกับประชาธิปไตยในยุคนี้

*ไม่ต้องพิสูจน์อะไรกันแล้วสมาชิกสภาทั้งหลายที่คสช.ตั้งทุกสายงานล้วนแล้วแต่พวกนกหวีดทั้งนั้นและยิ่งทำงามหน้าตะกละตะกามเอาลูกเมียมากินเงินเดือนคนเดียวล่อสามสี่ตำแหน่งยิ่งกลายเป็นนกหวีดเน่า...ตัวอย่างพลเรือเอกธราธร ขจิตสุวรรณ สนช.ดันเอาเมียชื่อพลเรือตรีหญิงพวงพลอย ขจิตสุวรรณมากินเงินเดือนทั้งผู้ช่วยทั้งผู้ชำนาญการสามสี่ตำแหน่งจนเหม็นเน่า...สายข่าวทหารเรือรายงานว่านางนี้คือสาวชั่วในกองทัพเรือเป็นสาวกนกหวีดของแท้...คสช.มันจึงชั่วไม่มีที่ติตามคำขวัญสามัคคีปรองดองเน่าๆ


๐๐ข่าวศาสนพิธีณ.วัดวิชัยยุทธ๐๐

*เกิดข่าวว่อนเนตว่าเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ไปเวียนเทียนที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธจนผู้คนสะดุดข่าวแปลกว่าโรงพยาบาลได้แปรสภาพเป็นวัดไปตั้งแต่เมื่อไร?และจะสร้างเมรุประจำวัดหรือไม่?

*สปท.ขอรายงานข่าวจากการสืบค้นได้ความว่า(1)คุณเธอใช้โรงพยาบาลนี้เป็นที่พักกายสบายอารมมานานแล้วจริงถ้าไม่ไปเมืองนอก...ไม่รู้ไปติดใจหมอคนใหนอีก(2)มีพิธีกรรมประหลาดจริง...เมื่อตอนสองทุ่มของวันที่11มีนาคุณเธอ(ที่ชอบหลอกตัวเองว่าได้บำเพ็ญบุญถึงขั้นหลุดพ้น)มีจิตเมตตาต้องการไถ่บาปให้แก่หมอและพยาบาลที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธที่มีบาปมากเนื่องจากได้กระทำการทำร้ายต่อตัวเธอด้วยการใช้เข็มฉีดยากับเธอก็ดี,กระทำการถูกเนื้อต้องตัวเธอด้วยวิธีการต่างๆซึ่งเธอได้บำเพ็ญบุญถึงขั้นสูงเสมอเทพแล้วจึงถือเป็นบาป(หากไม่อโหสิกรรมบุคคลเหล่านี้จะได้รับอันตรายถึงชีวิตเหมือนหมอเก้งอดีตผัว)ซึ่งจะส่งผลกรรมถึงตัวเธอดังนั้นเพื่อความสบายใจและเพื่อไม่ให้เป็นบาปติดตัวเธอจึงจัดพิธีกรรมให้หมอและนางพยาบาลโรงพยาบาลวิชัยยุทธทำการขอขมาและองค์เทพเธอก็ทรงให้อภัยไม่เป็นบาปต่อกันแล้ว...เล่นเอาหมอและพยาบาลงงๆๆแต่ก็ต้องปฏิบัติเพื่อทดแทนบุญคุณแผ่นดิน...ขอให้เข้าใจตรงกันเรื่องในวังที่งี่เง่าเกินกว่าที่คนนอกวังเข้าใจได้ยังมีอีกมาก


๐๐ข่าวขบวนประชาชน๐๐

*กลุ่มพลเมืองโต้กลับกำลังมาแรงเดินทิศทางถูกต้องด้วยข้อเรียกร้องง่ายๆแต่กินใจ"พลเรือนต้องไม่ขึ้นศาลทหาร"...สปท.ขอให้กำลังใจ

*เจ็บปวดจริงพ่อน้องเฌอลูกสาวก็ถูกทหารฆ่า,เมื่อจะเรียกร้องความเป็นธรรมเดินคนเดียวก็ยังถูกทหารจับข้อหาชุมนุมเกิน5คน...พอเจ้าพุทธไถอิสระชุมนุมการเมืองเป็นร้อยประท้วงสังฆราชคสช.เสือกนิ่งไม่ว่าอะไร...ใช้กฎหมายสองมาตรฐานอย่างนี้จะปรองดองกับมันทำไม?

*เรื่องระเบิดหน้าศาลอาญาใครจะทำก็ช่างมันแต่ทุกเสียงบึ๊มของมันสั่นสะเทือนระบอบเผ็จการประยุทธ์ดีแท้ๆ...ขอให้แดงทั้งหลายที่อยากเปลี่ยนระบอบเข้าใจตรงกันว่าระบอบใหม่จะเกิดได้ระบอบเก่าต้องพังทะลายก่อนเป็นภาวะวิวัฒนาการธรรมชาติและในภาวะ"ร.9ใกล้จะตาย,ไทยก็ได้นายกเผด็จการที่โง่สุดๆ,เสียงระเบิดก็ไม่หยุด,สุดที่จะมันพะยะคะ555"...สถานการณ์กำลังดียิ่ง

*ขอน้อมคารวะจิตใจพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยในญี่ปุ่นที่ไม่ย่อท้อยกกำลังไปประท้วงประจานประยุทธ์เป็นรอบสองที่ยังหน้าด้านไปญี่ปุ่นอีกด้วยขึ้นป้าย"ไม่เอานายกฯเผด็จการ"...แล้วพบกันใหม่เมื่อได้ข่าวเจาะจากวังสปท.จะไม่นั่งเฉยๆแน่//

-----------จบ------------

19 ความคิดเห็น:

  1. ข่าวอาไร งง ไม่เห็นจิง

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. สำหรับคนคิดร้ายจาบจ้วงแบบนี้ขอให้มันจงพังพินาศ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2559 เวลา 12:16

    แน่จริงอย่าแอบอยู่ มาเลย กล้าจาบจ้วงสถาบันตอนนี้ก็รอดูให้มันรู้ไปว่าหัวมึงจะอยู่บนบ่าไปได้อีกนานแค่ไหน

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2559 เวลา 12:16

    แน่จริงอย่าแอบอยู่ มาเลย กล้าจาบจ้วงสถาบันตอนนี้ก็รอดูให้มันรู้ไปว่าหัวมึงจะอยู่บนบ่าไปได้อีกนานแค่ไหน

    ตอบลบ
  7. เหี้ยจริงเขียนแบบนี้เตรียมเข้าคุกเถอะมึง

    ตอบลบ
  8. อย่าเพิ่งว่าเค้า ดูให้ดีก่อนว่าเค้ามีสติดีไหมหรือไม่ก็เป็นคนวิกลจริต วิปลาสหรือป่าว ถ้าไม่ไหวเราได้พาเค้าไปพบจิตแพทย์

    ตอบลบ
  9. ขอให้คนเขียนครอบครัวเป็นอย่างที่ใส่ร้ายขอให้มันตกนรกทั้งเป็น สาธุ

    ตอบลบ
  10. จาบจวง ขนาดนี้ จิตวิปลาส ขอให้เวรกรรมนั้นคืนสนองเป็นร้อยเท่าพันเท่า

    ตอบลบ
  11. เลวจนไม่รู้จะเปรียบกับอะไร ขอให้ทนทุกข์ทรมานในนรก อยากรู้จังว่าโตมาแบบไหน พ่อแม่สั่งสอนมายังไงถึงได้มีความคิดเลวเลวแบบนี้ ขอให้ชีวิตนี้มีแต่ความวิบัติ

    ตอบลบ
  12. ขอให้คนเขียนมันได้รับแต่เรื่องเลวๆทำงานก้ไม่รุ่ง
    ครอบครัวแตกแยกหนี้สินล้นตัวหากินไม่ขึ้นทกชาติไปด้วยเทอญ

    ตอบลบ
  13. ไอ้อับปรีย์จัญไร กูขอให้มึง ครอบครัวมึงที่เขียนบทความนี้ขึ้นมาจงมีแต่ความชิบหายวายวอด ไม่ได้ผุดได้เกิด ขอให้ตายทั้งเป็น ตายแล้วก็จงไปอยู่นรกขุมอเวจีที่ลึกที่สุดของนรกไม่ให้มันได้ไปไหน อยู่อย่างทรมานที่สุด กูขอสาปแช่ง

    ตอบลบ
  14. ต่อไปไอ้คนเขียนคนนี้จะกินข้าวไม่ได้ จะเริ่มกลืนไม่ลงคอเพราะเจ็บต่อมน้ำเหลืองกลืนอาหารลงไปก็เเสบร้อนเหมือนโดนน้ำกรดกรอกปาก กรามเดละขากรรไกรก็จะผิดรูป เพราะเเก่เเล้วฟันร่วง ปวดฟัน สุดท้ายเเดกไม่ได้ มะเร็งเเดกตาย เพราะมโนเขียนอะไรที่ไม่เคยเห็นกับตา..ยิ่งเอามาเผยเเพร่ให้คนอื่นเข้าใจอย่างที่ตนเองมโนเขียนขึ้นมาด้วยไม่รอดเเน่ๆ

    ตอบลบ
  15. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  16. คนเขียนระยำ ต่ำช้าสามานย์ พวกอมนุษย์
    ไม่ควรเกิดเปนแม้แต่เดรัจฉาน

    ตอบลบ
  17. ทำไม blog นี้ถึงไม่โดนปิด ไม่น่าเกิดในแผ่นดินของรัชกาลที่ 9 และก็ไม่น่าจะได้ชื่อว่าเป็นคนไทยเลยจริงๆ

    ตอบลบ
  18. คนเขียนถือว่ากล้ามาก....ถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่าคิดนะ..อือมของอังกฤษเขาตัดแต่งภาพควีนอลิซาเบธนั่งบนโถส้วมไม่เห็นท่านเดือดร้อนอะไร..แถมยังบอกนักข่าวว่า่รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าท่านห้ามแต่งภาพใหม่นะ...เป็นแบบไหนก็ขอให้เขาเห็นแบบนั้น......เออไทยจงเจริญ....อวยพรนะ..

    ตอบลบ
  19. คนเขียนถือว่ากล้ามาก....ถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่าคิดนะ..อือมของอังกฤษเขาตัดแต่งภาพควีนอลิซาเบธนั่งบนโถส้วมไม่เห็นท่านเดือดร้อนอะไร..แถมยังบอกนักข่าวว่า่รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าท่านห้ามแต่งภาพใหม่นะ...เป็นแบบไหนก็ขอให้เขาเห็นแบบนั้น......เออไทยจงเจริญ....อวยพรนะ..

    ตอบลบ