วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

ข่าวผบ.ตร.เซ็นถอดยศทักษิณตามยุทธ์สั่งทำไมจึงประดังกับข่าวในหลวงออกช๊อบปิ้งพอดี??

:ข่าวในหลวงปรากฎตัว

ข่าวผบ.ตร.เซ็นถอดยศทักษิณตามคำสั่งประยุทธ์เวอร์ชั่นพิเศษ(ตามขั้นตอนต้องทูลเกล้าแต่ความจริงไม่รู้เรื่องพูดไม่ได้และเซนชื่อไม่ได้แล้ว):

การปรากฎตัวของในหลวงนั่งรถเข็นออกมาช๊อบปิ้งเป็นความจงใจชัดเจนเพื่อจะหลอกประชาชนว่าเป็นพระสงค์และพระองค์ยังทรงมีสติสัมปชัญญะอันเป็นปกติซึ่งความจริงมิใช่เป็นเช่นนั้นเพราะภาพล่าสุดที่ประยุทธ์นำครม.ใหม่เข้าถวายสัตย์ภาพที่เห็นจะเห็นว่าในหลวงพูดไม่ได้ขยับตัวไม่ได้แค่ขยับเปลือกตาก็ยังยาก,ส่วนข่าวการนั่งรถออกช๊อบปิ้งบอกได้เลยว่าเป็นการเอาคลิปเก่าที่เคยถ่ายทำเผื่อไว้หลายคลิปในอดีตขณะที่สุขภาพยังพอไหวมาตัดต่อ(เรื่องนี้เล่นไม่ยาก)แล้วนำออกเผยแพร่เป็นการปฏิบัติการจิตวิทยาซึ่งเคยทำมาบ่อยๆไม่ว่าคลิบน้ำท่วมหรือคลิปเชียร์มวยเชียร์บอลเพื่อหลอกประชาชนว่ายังแข็งแรงทำงานได้เป็นปกติซึ่งเล่นง่ายและดูเนียนในเมืองไทยเพราะมีกฎหมายมาตร112ปิดหูปิดตาไว้จนหนังสือพิพ์และปัญญาชนหลอกตัวเองว่า"เรื่องกษัตริย์อย่าไปพูดถึงเลยเพราะไม่มีผลอะไรทางการเมือง"จนสังคมไทยกลายเป็นกบในกะลามืดบอดและหาทางแก้ไม่ได้




:ข่าวจับผู้ต้องสงสัยวางระเบิดเป็นขบวนการต่างประเทศเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน...(ติดตามข่าวตาสว่างโปรดอ่านคำเตือน)

•การตกแต่งภาพ,การจัดภาพใหม่และการนำคลิปเก่ามาตัดต่อใหม่เป็นเรื่องง่ายในโลกสมัยใหม่ของเทคโนโลยี(ดูตัวอย่างภาพตลกๆที่ให้ดูนี้)เพียงแต่ไม่มีใครกล้าเปิดเผยเรื่องการตกแต่งภาพกษัตริย์เพราะกลัวการตามล้างตามผลาญ)ดังนั้นข่าวการถอดยศทักษิณกับข่าวกษัตริย์ออกมาช๊อบปิ้งคือการโกหกสังคมเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของบางคนบางกลุ่มโดยแท้...ดูตัวอย่างภาพบ้าๆทางออนไลน์ที่ทำกับทักษิณ






คำเตือน...เพื่อเข้าถึงความจริงโปรดระวังภาพถ่ายตัดต่อเสมือนจริงด้วยเทคนิคการตกแต่งภาพเช่นสีเสื้อและจำนวนคนทำให้สับสนเรื่องสถานที่และเวลาเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของบางคนบางกลุ่ม



:ข่าวความจริงของคนคลั่งเกียรติยศ

•ความจริงของเรื่องเกียรติ์และยศจะคลั่งไคล้มากในประเทศด้อยพัฒนาและปกครองด้วยระบอบเผด็จการ


เรื่องราวของความบ้ายศบ้าศักดิ์ล้วนแล้วแต่เป็นวาทกรรมในสังคมระบอบเผด็จการโบราณไม่ศักดินาก็ทหารที่พยายามสร้างความคิดครอบหัวประชาชนเพื่อจะสร้างสังคมชนชั้นให้ประชาชนยอมรับคนมียศศักดิ์(คือพวกของตัวที่เป็นคนกลุ่มน้อยแต่เอาเปรียบคนส่วนใหญ่)ว่าเป็นคนดีและกินภาษีประชาชนมูมมามอยู่สบายส่วนประชาชนอยู่อย่างทุกข์แต่ต้องยอมทนเพราะพวกมียศนำหน้ามีสายสะพายเป็นผู้เสียสละใกล้ชิดกษัตริย์เป็นคนน่าเชื่อถือ (ระบอบเผด็จการซ่อนรูปปชต.ก็ยังนิยมเห็นได้จากรูปถ่ายป้ายหาเสียงในไทยจะใส่ยศติดเครื่องราชเต็มไปหมดซึ่งการเลือกตั้งในยุโรปและอเมริกาที่เจริญแล้วไม่มี) ประเทศเผด็จการโบราณและด้อยพัฒนาจะทุ่มงบประมาณจำนวนมากเพื่อส่งเสริมค่านิยมนี้และหากเราพิจารณาความจริงจะยิ่งเห็นชัดว่าเหรียญตราและเกียรติยศเหล่านั้นล้วนแต่มาจากสงครามที่ปล้นเผาประเทศเพื่อนบ้านเช่นกษัตริย์พม่าที่ยิ่งใหญ่ก็มาเผาอยุธยา,กษัตริย์ไทยที่ยิ่งใหญ่ก็ไปเผากรุงเวียงจันทร์และปล้นพระแก้วเขามาและคนที่ได้ชื่อมหาราชตั้งแต่เอล็กซานเดอร์จนถึงฮิตเลอร์,มุตโสลินีที่แย่งชิงความยิ่งใหญ่เข้าไปในเอเชียและอาฟริกาก็ล้วนแต่บ้ายศบ้าสงครามและคนที่สืบทอดอำนาจเผด็จการเหล่านี้ถ้ายังมีชีวิตรอดก็จะสืบทอดอำนาจบ้าๆเหล่านี้ด้วยการสร้างอนุสาวรีย์เพื่อหลอกให้ประชาชนงมงายชื่นชมในแนวคิดนี้เพื่อจะได้สืบต่ออำนาจเผด็จการกดขี่ประชาชนต่อไปดังเช่นเกาหลีเหนือ,พม่าและที่เห็นในไทยขณะนี้คือทุ่มงบไปสร้างรูป7กษัตริย์ตัวสูงใหญ่เท่ากับตึก10ชั้นโดยไม่สนใจว่าประชาชนจะมีกินหรือไม่? ยิ่งประเทศยากจนพวกนี้ก็จะยิ่งทุ่มเทงบประมาณไปซื้อหินปูนทรายโลหะเพื่อสร้างสัญญลักษณ์เผด็จการและยิ่งต้องสร้างให้ยิ่งใหญ่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น