วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว 19 พฤษภาคม 2558 "ยิ่งนานไปยิ่งไม่มีใครเกรงใจปู่"


สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

*ครบ1ปีรัฐประหาร,ครบ5ปีสังหารประชาชน,ครบ9ปีที่วังแก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ชาวโลก

*บอกตรงบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ได้แล้วว่าวันสังหารประชาชนหฤโหดเดือนพฤษภา2553 "คุณลุงสั่งฆ่าคุณป้าสั่งยิง"ก็คือภูมิพลและราชินีสิริกิตต์ที่วันนี้เวรกรรมกำลังไล่ล่าเป็นเบื้องต้นและประชาชนจะไล่ล่าเป็นเบื้องปลาย

*นับตั้งแต่สังหารพี่ชายเช้า9มิถุนา2489บาปก็ติดมือและส่งผลให้การสังหารประชาชนกลายเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยนับแต่14ตุลา2516,6ตุลา2519ตามมาถึงปี2553และถึงวันนี้ด้วยเครื่องมือสำคัญคือทหารพระราชาเพียงเพราะความหวาดวิตกจากข้อมูลที่เกินจริงว่า"เป็นพวกคอมมิวนิสต์"ในอดีตจนถึง"เป็นพวกทักษิณ"ในปัจจุบันที่ต้องการจะล้มล้างสถาบันกษัตริย์...ผู้ที่ทำลายสถาบันกษัตริย์ตัวจริงก็คือหน่วยข่าวกรองของวังกลุ่มนี้แหละที่ภูมิพลเลือกสรรเอง

*ภาพล่าสุดที่นั่งรถออกจากศิริราชเป็นการยืนยันข่าวลับกรองแล้วว่าคุณป้าเป็นบ้าจริง,เห็นหน้าคุณป้าที่ไม่ยอมแต่งหน้าจนเห็นรอยกละเต็มพระพักต์,ผมหงอกที่แลบออกมาเพราะวิกผมดำปิดไม่มิดทั้งหมดพร้อมอากัปกิริยาหน้าตาเอ๋อและกลัดด้วยเข็มกลัดตัวละ10สตางค์ที่หน้าอก...ข่าวภายในยืนยันว่าคุณป้าอาการหนักไม่เคยอยู่นิ่งพอที่ใครจะทำอะไรให้...ส่วนพยาบาลคนที่เห็นจับมือป้ายกขึ้นโบกนั้นจริงๆต้องคอยระวังคุณป้าจะยกมือไหว้ปะหลกๆที่ชอบทำประจำ,คนที่เห็นถ้าไม่บ้าตามป้าก็ต้องกล้ารับความจริงไม่ใช่บ้าไปกลับสื่อมวลชนในประเทศไทยว่า"พระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์เป็นปกติทุกอย่าง"...เพื่อบ้านเมืองจะได้เดินหน้าต่อไปตามวิถีทางประชาธิปไตยไม่ใช่มานั่งโหนพระราชาชินีด้วยเพียงคำว่า"ทหารเสือพระราชาชินี"แล้วจะทำอะไรบ้าๆบอๆได้อย่างทุกวันนี้


*ส่วนคุณลุงก็หมดสภาพแค่ยกมือไหว้พระก็ยังทำไม่ได้แล้วจะเซ็นชื่อได้อย่างไร?กฎหมายทุกฉบับนับแต่นี้ไปเป็นกฎหมายเถื่อนเพราะลายเซ็นกษัตริย์ภูมิพลล้วนแต่เป็นลายมือชื่อปลอมทั้งสิ้น...ถ้าคสช.ยังจะบ้าบริหารประเทศด้วยโกหกชาวโลกต่อไปโดยไม่ตั้งผู้สำเร็จราชการแทนก็มีแต่ "chipหาย"หาไม่เจอแน่



*ภาวะวังแตกแยกภายในไม่มีใครยอมใครเป็นเรื่องจริงจึงยากที่รัฐในช่วงรอยต่อจะเปลี่ยนผ่านอย่าราบรื่นเพราะแม้แต่ประธานองคมนตรีว่าแน่ๆยังสั่งการราชเลขาธิการไม่ได้ล่าสุดเมื่อปลายเดือนเมษาพลเอกเปรมทำหนังสือเขียนด้วยลายมือถึงสองครั้งถึงราชเลขาธิการเพื่อจะขอปฏิบัติพระราชกรณียกิจแทนในบางเรื่องโดยอ้างว่าเพื่อแบ่งเบาพระราชภาระแต่หนังสือส่งไปก็เงียบหาย

*ที่ชาวบ้านแปลกใจคือภาพกษัตริย์ภูมิพลกับราชินีในบั้นปลายอยู่ที่ใหนก็กลายเป็นโดดเดี่ยวและว้าเหว่ไม่มีลูกหลานไปอยู่ใกล้แม้แต่ไปหัวหินยังต้องนั่งแยกรถคนละคัน...เพราะอะไร???

*วิกฤติเมืองไทยวันนี้ทั้งศาลทั้งทหารเดินหน้าแบบบ้าบิ่นเล่นงานยิ่งลักษณ์ทักษิณนั้นก็ล้วนแต่หลอกตัวเองและหลอกลูกน้อง (แต่หลอกประชาชนไม่ได้) ว่าเป็นคำสั่งของกษัตริย์ภูมิพลและราชินียังจะมีใครเชื่อได้อีก

*พิสูจน์ง่ายๆว่ายังจะมีใครเชื่อถือรัฐบาลทหารพระราชาและยังจะมีประเทศใหนเห็นศรีษะพระราชาบ้างก็ดูจากการประชุมผู้นำเอเซียที่เกาหลีวันนี้สำคัญขนาดที่บันคีมูนเลขาธิการสหประชาชาติมาเป็นประธานเปิดงานเขาไม่เพียงแต่ไม่ให้ความสำคัญกับประยุทธ์ จันทร์โอชา ทหารพระราชาที่ทำการยึดอำนาจตามคำสั่งพระราชา(ก่อนที่จะหมดเสียงจากลำคอ)แล้วยังตบกบาล คสช.ด้วยเชิญทักษิณมาเป็นผู้บรรยายด้วย

*มองงานประชุมผู้นำเอเชียครั้งนี้ก็ต้องมองให้เห็นเงาของผู้อยู่เบื้องหลังเกาหลีใต้ด้วยว่าคือมหาอำนาจสหรัฐอเมริกาและกลุ่มพันธมิตร

*ถ้า คสช.ยังจะทำให้ไทยกลายเป็นคนบ้ามีปัญหากับการพัฒนาตามระเบียบโลกใหม่ต่อไปด้วยข้ออ้างภายในว่าเป็นพระราชประสงค์ก็คงจะฉุดไทยลงโลงไปกับ คสช.ด้วย...คงไม่มีใครยอมด้วยแน่ๆนับวันแนวร่วมต่อต้าน คสช.ที่อ้างว่าปฏิบัติการตามพระราชประสงค์ก็จะขยายตัวมากขึ้นๆ แม้แต่ทหารพระราชาด้วยกันก็หน้าบอกบุญไม่รับเอากับยุทธ์เหล่แล้ว

*งานแนวร่วมต่อต้านการรัฐประหารของ คสช.ขยายตัวไปทั่วจน คสช.เกิดอาการประสาทหลอน, งานครบรอบปีที่ต่อต้านการรัฐประหารโดยองค์การเสรีไทยร่วมจัดขึ้นกับผู้รักประชาธิปไตยในรัฐอิลลินอย ณ.เมืองชิคาโกที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภา ปรากฎว่าทูตไทยในอเมริกาดิ้นเป็นใส้เดือนคลุกขี้เถ้าเพราะ คสช.ประสาทกินสั่งการให้ใช้ทุกวิถีทางบีบร้านอาหารไทยไม่ให้จัดงานชุมนุมและให้ลูกสมุนขี้ข้ารับใช้โทรศัพท์ขู่ไม่เว้นแต่ละวันถึงวันงานคงจะมันดังเป็นพลุ

*รู้ข้อมูลชัดๆอย่างนี้ก็คงจะรู้ว่าผลคดียิ่งลักษณ์จะเป็นอย่างไรเพราะข่าวภายในเปิดเผยออกมาแล้วว่าหมอผีเปรมยังร่ายเวทย์มนต์"จากราชประสงค์ถึงพระราชประสงค์"โดยเรียกศาลที่นั่งพิจารณาคดียิ่งลักษณ์ไปพบเปิดเผยรายชื่อกันไปเลยคือจุลชีพ จุลมนต์รองประธานศาลฎีกา และศิริชัย วัฒนโยธินรองประธานศาลฎีกา ทั้งสองได้รับการเป่ากระหม่อมเคาะกะลาเพราะกำลังตั้งหน้าแข่งขันเข้าเส้นชัยประธานศาลฎีกาในอนาคต...ความเป็นธรรมไม่ต้องหาแล้วใน"แผ่นดินกรรมแผ่นดินกอง"

*ขอชื่นชมพี่น้องไทยและแกนนอนมวลชนทั้งหลายด้วยจิตใจกล้าหาญกล้าต้านคำสั่งคสช.ด้วยยุทธการต่างคนต่างไปไว้อาลัยที่ราชประสงค์...ถ้าใครเห็นเงาณัฐวุฒิ,จตุพรที่ราชประสงค์เมื่อ19พฤษภาช่วยถ่ายภาพส่งเข้าไลน์ให้คลายเหงาด้วย

*ก่อนจากกันวันนี้เท้าความถึงข่าวลับกรองแล้วฉบับที่แล้วลงวันที่7พฤษภาคม,สปท.เตือนว่านับแต่นี้ไปไทยจะไม่ขาดเสียงระเบิดก็เป็นจริงดังว่าเกิดขึ้น33จุดทั่วเมืองยะลาแถมยังหยามหน้าประยุทธที่มีประกาศว่าจะต้องไม่มีอีกก็ปรากฎว่ามีต่ออีกในตลาดยะลาในวันรุ่งขึ้นรวม3วันระเบิดต่อกัน,ประกาศิตของยุทธ์เหล่จึงกลายเป็น"ประกาสัตว์"...แล้วพบกันใหม่ในสถานการณ์กำลังจะสุกงอม.....

--------------จบ------------

9 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ประเทศไทยในยุคของกษัตริย์ภูมิพลเป็นทั้งที่รักอย่างสุดซึ้งของคนที่ถูกครอบงำทางจิตวิญญาณและเป็นที่รังเกียจอย่างหาที่สุดมิได้ของคนที่ตาสว่าง

      ลบ
  2. โพสต์นี้เลวยิ่งกว่าหมา ไอ้คนโพสต์ เลวจริงๆ

    ตอบลบ
  3. ไอ้ควายหนีไปหาพ่อมึงทีดูไบนู้ไอ้สัส

    ตอบลบ
  4. ไอ้ควายหนีไปหาพ่อมึงทีดูไบนู้ไอ้สัส

    ตอบลบ
  5. มันเป็น แค่ โฟสในเฟส เล่นๆๆ.กูคน ไทย กูจะอยู่ ประเทศไทย..กูจะตาย ประเทศไทย

    ตอบลบ
  6. ติดต่อ มาหาผมได้นะ. พระเจ้าอยู่หัว ราชกาลที่ 9 ทั้นสร้างแต่ความดี.แต่กับไปว่าให้.พระองค์.

    ตอบลบ