วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ณรงค์เดชเป็นกิ๊ก ซูสี"ไทย"เฮา ที่มาของความวุ่นวาย

จอห์นลีจำข่าวมาเล่าความ: เรื่องณรงค์เดชเป็นกิ๊กซูสี"ไทย"เฮาที่มาของความวุ่นวาย
________________

วาสนานาน่วมเก่งแต่ไม่กล้าเพราะม.112จึงกลายเป็นสื่อสามาน,เรื่องที่เขียนในมติชนนั้นเป็นเรื่องจริงแค่หางช้างตัวเรื่องจริงมีบันทึกในหนังสืองานศพของพ.ท.ณรงค์เดชที่มีเรื่องและภาพโจ๋งครึ้มมากจนสำนักพระราชวังสั่งเก็บหมดแต่มีหลุดออกมาเผยแพร่ในเนตและเรื่องราวความสัมพันธ์เชิงหญิงแก่นายทหารหนุ่มได้กลายเป็นเรื่องสังหารเสธ.แดงและประชาชนอย่างโหดเหี้ยมจนวาสนาไม่กล้าเขียน...ตามมาดู


  • เมื่อ10เมษา2553หลานชายแท้ๆของณรงค์เดชและพ.อ.ร่มเกล้าที่นำกำลังออกปราบคนเสื้อแดงถูกลอบสังหารทำให้ราชินีซูสีฯเคียดแค้นมากและเชื่อว่าเสธแดงมีส่วนสำคัญในการคุมกำลังชายชุดดำที่แฝงอยู่ในกลุ่มคนเสื้อแดง(ตามตำนานขี้ปากไอ้เทือก)ลอบสังหารทหารเสือราชินีชุดปราบประชาชนและนำไปสู่การฆ่าประชาชนอย่างโหดร้ายด้วยปืนสไนเปอร์ในเหตุการพฤษภาเลือดปี2553ด้วยฝีมือของพลเอกอนุพงศ์เผ่าจินดาผบ.ทบ.,พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชารองผบ.ทบ.ในขณะนั้น(ส่งผลให้เป็นผบ.ทบ.และนายกในวันนี้)และพลเอกดาวพงศ์(วันนี้พวกฆาตกรได้เป็นใหญ่เป็นโตหมด)ซึ่งเป็นที่มาของคำประนามผู้สั่งการฆ่าที่เลื่องลือว่า"ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง"ทำให้อภิวันท์ที่พูดคำนี้เป็นรัฐมนตรีไม่ได้



  • ทำไมการตายของไพร่ที่เป็นทหารแค่ยศพ.ท.ต้องมีรูปปั้นให้กราบไหว้?



  • ทำไมการรัฐประหารต้องทำวันที่22พค.ซึ่งเป็นวันตายของพ.ท.ณรงค์เดช?



  • ทำไมประยุทธ์ต้องสั่งให้สภาสุนัขรับใช้โหวตตั้งนายกวันที่21สิงหาตรงกับวันก่อตั้งทหารเสือราชินี?

  • ทำไมประยุทธ์ต้องกราบรูปปั้นณรงค์เดช,สำนึกในบุญคุณรุ่นพี่หรือเอาใจราชินีที่ณรงค์เดชเคยส่งสคส.รูปดอกกุกลาบให้ด้วยบทกวีหวานซึ้งที่ขึ้นต้นว่า"คิดถึงยอดหทัยใจจะขาด"และจากบทกวีนี้ทำให้ผู้พันณรงค์เดชต้องตายอย่างมีปริศนาที่อเมริกาด้วยหัวใจวายทั้งที่ยังหนุ่มและแข็งแรงจนราชินีเสียใจยิ่ง..ทำไม?



  • ทั้งหมดนี้คุณวาสนาน่าจะตอบคำถามให้ประชาชนรู้ความจริงนะ!!



  • ข่าวในมติชนที่อ้างคมปากกาของวาสนานี้เป็นความจริงที่เป็นฐานของเหตุการณ์วุ่นวายซับซ้อนที่เกิดขึ้นจากความผูกพันกับความตายของพ.ท.ณรงค์เดชและความอาฆาตรแค้นของพระนางซูสี"ไทย"เฮาที่เป็นส่วนสำคัญหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่วุ่นวายหาทางจบไม่ลงในขณะนี้


คุณวาสนา นาน่วมไม่ผิดเพียงแต่ไม่มีความกล้าหาญทางจริยธรรมของสื่อเพียงพอแต่ก็ต้องขอขอบคุณที่แง้มประเด็นให้จอห์นลีได้ขยายต่อไว้ณ.ที่นี้
_____________

เนื้อความบางตอนของวาสนานาน่วมที่เขียนถึง"บิ๊กตู่"แต่ไฮไลท์อยู่ที่ "กำเนิดทหารเสือราชินี"ในบทที่ 8ที่เขียนถึง กำเนิดทหารเสื้อราชินี ว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ 14 ตุลาคม 2516เมื่อพ.ท.ณรงค์เดชซึ่งขณะนั้นยศร้อยโทได้ชักชวนน้องๆนักเรียนนายร้อยจปร.ไปทำหน้าที่ถวายอารักขาสมเด็จพระนางเจ้าฯที่วังสวนจิตรโดยมีนักเรียนนายร้อยชื่อ "ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร" และ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา" รวมอยู่ด้วย,ซึ่งตัวผู้สื่อข่าวดังเชื่อมั่นว่าถ้าเขาไม่เสียชีวิตไปก่อนก็จะเติบโตขึ้นเป็นผบ.ทบ.แน่นอน
วาสนาเขียนบรรยายเอาไว้ว่าในวันนั้น นายกฯ คนใหม่ได้เข้าไปกราบรูปปั้นของพ.ท.ณรงค์เดชหลังจากทราบผลการลงมติที่อาคารรัฐสภา(อ่านรายละเอียดในมติชน)

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1414330377

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น