วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

ข่าวลับกรองแล้ว 3กันยายน 2559 "อาการไข้ปู่(โรง)เย็น,ที่บอกไม่ใช่แต่ที่ใช่ไม่บอก"

***สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/


*วันนี้อาการไข้ของปู่เย็นเด่นชัดแล้วว่าการขานนามให้ถูก,ต้องเรียกว่า"ปู่โรงเย็น"เป็นเช่นไร?โปรดติดตาม

*แถลงการณ์อาการปู่ฉบับที่32 ถึงขนาดต้องใช้เครื่องCRRTภาษาหมอทุกโรงพญาบาลขนานนามตรงกันว่า"เครื่องส่งวิญญาน"...โปรดอ่านต่อ

*บอกตรงไม่อ้อมค้อมคือคุณปู่เป็นโรคติดเชื้อในกระแสเลือดแบบสมบูรณ์อันเป็นผลจากอวัยวะในร่างกายหมดอายุการใช้งานจึงทำให้ง่ายที่จะติดเชื้อและเมื่อติดเชื้อแล้วก็จะยิ่งส่งผลกลับไปที่อวัยวะทุกส่วนให้ทรุดหนักลงไปอีก

*สายข่าวหมอของสปท.รายงานอาการไข้ให้ชัดกว่าในแถลงการณ์...ความจริงของแถลงการณ์ฉบับที่32คณะแพทย์ใช้เทคนิคแบบการถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีทางโทรทัศน์เพื่อป้องกันการผิดพลาดจากการถ่ายทอดจึงต้องใช้'ระบบดีเลย์'5นาที...ยิ่งสำคัญยิ่งต้องให้มั่นใจยิ่งต้องให้ดีเลย์นานๆ...ดังนั้น"ตามที่หมอบอกจึงไม่ใช่,แต่ที่ใช่หมอยังไม่กล้าบอก"เพราะของจริงวันนี้คนไทยจะได้รู้จริงๆจะต้องรอถึงปลายเดือนกันยา,แต่การถ่ายทอดแบบดีเลย์จะล่นเวลาสั้นเข้ามาเรื่อยๆ...แต่ถึงตอนนอนโรงเย็นยังเป็นเรื่องยุ่งยากที่ยังขัดแย้งเรื่องการรายงานจากหลายสายอำนาจและเมื่อถึงเวลานั้นเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่กล้านอกจากเสี่ยในฐานะลูกชายคนโตๆๆๆและเป็นลูกชายคนเดียวจะต้องแสดงบทบาท


*เอาเฉพาะตามแถลงการณ์ก็บอกอาการเสียวแล้วชนิดไม่ต้องรอแถลงการณ์ฉบับต่อไปก็บอกได้ว่าเรียบร้อยเพราะขนาดไตวายถึงต้องใช้เครื่องฟอกเลือดที่ระบุไว้เต็มยศว่า Continuous renal replacement therapy พร้อมบอกตัวย่อ CRRT ก็เป็นที่รู้กันในภาษาหมอห้อง ICU เรียกว่าเครื่องส่งวิญญาน คือใครได้ใช้เป็นไม่รอด จะเร็วหรือนานแล้วแต่พระเจ้าจะประทานเวลา ถ้าสลิ่มเหลืองยังไม่แน่ใจก็ขอให้อัญเชิญหมอผีมาประทับทรงถามอาการดาราดังอย่าง"ป.ทฤษฎี"ที่ได้ผ่านการใช้เครื่อง CRRT และไปเฝ้ายมบาลเรียบร้อยแล้ว
*คนทั่วไปมีปัญหาไตวายแบบปกติเขาจะใช้เพียงเครื่องล้างไตหรือฟอกเลือดที่เรียกว่า Hemo dialysis เข้าใจง่ายๆคือคนไข้ต้องไปโรงพญาบาลสัปดาห์ละ2ครั้งๆละประมาณ3ชั่วโมงถ่ายเลือดออก5ลิตรฟอกแล้วนำกลับเข้าไปใหม่5ลิตรเท่าเดิม,แต่กรณีของปู่ร่างกายและอวัยวะหลายส่วนอ่อนแรงเต็มทีจึงต้องใช้CRRTถ่ายเลือดทีละนิดออกมาฟอกตลอด24ชั่วโมง,ดังนั้นขณะนี้ตามที่สายข่าวหมอรายงานว่าร่างของคุณปู่เย็นที่นอนอยู่ดูๆไปก็ไม่ต่างอะไรจากแฟรงเกนสไตร์ในหนังผีดิบคืนชีพคือมีสายระโยงระยางที่ต่อจากตัวปู่กับเครื่องจักรกลจนเต็มไปหมด,ทั้งสายฟอกเลือด,สายดูดเสล็ด,สายให้อาหาร,สายช่วยหายใจส่วนสายน้ำเกลือและสายถวายพระโอสถฆ่าเชื้อเป็นสายพื้นฐานทั้งหมอและพญาบาลที่คัดกรองเลือกเฟ้นเป็นพิเศษประจำห้องของปู่ต่างก็เห็นกันทุกวัน

*ภาวะไตวายถึงขนาดให้ยาแล้วก็ยังขับปัสสวะไม่ออกบอกได้เลยว่าได้ส่งผลให้น้ำในร่างกายคั่งเกินขนาด,ส่งผลให้น้ำท่วมปอดน้ำท่วมไตหายใจไม่สะดวกเป็นระรอกรับทอดกัน,ส่งผลให้ปู่เกิดอาการหายใจเร็วนั้นก็เพราะปอดจะต้องเร่งปั้มอ๊อกซิเย่นเข้าในร่างกายให้ได้ตามปริมาณที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้,แต่เนื่องจากปอดบวมและอักเสบจึงทำหน้าที่ปั้มเป็นปกติไม่ได้จึงต้องเร่งถี่ขึ้นจึงเกิด"ทรงหายพระทัยเร็ว"...เข้าใจตรงกันนะ

*การควบคุมเพื่อไม่ให้น้ำเข้าไปในร่างกายมากเพราะไตขับออกทาง'เยี่ยว'ไม่ได้ประกอบกับปอดหมดแรงและอักเสบมานานแล้ว(ไม่เชื่อให้ไปดูแถลงการณ์ฉบับก่อนๆหลายฉบับมีแต่เรื่องปอดอักเสบ)จึงส่งผลให้ไม่มีแรงขับเสลด,ตามแถลงการณ์จึงบอกว่า"พระเสมหะเหนียวข้นมาก"จึงตรวจพบการติดเชื้อทั้งในเลือดและที่เสลดนี้ด้วย...ต่อจากนี้รับรองได้ว่าชาวประชาจะได้รับข่าวต่อจากไตวายว่า'ตับวาย'แล้วสุดท้ายหัวใจก็จะวาย...แต่ระหว่างนี้หัวใจคสช.ก็จะวายจากข่าว"พระทัยใกล้จะวาย"

*การเข้าใจพระอากรของเสด็จปู่ถ้าจะให้รู้จริงควรต้องดูประสานกับเหตุการณ์ที่จะบอกความจริงของพระอาการเช่นเรื่องปลดรองราชเลขาฯดิสธร วัชโรทัย และใครต่อใครอีกหลายท่าน หากเข้าใจตามนี้ก็จะยิ่งรู้พระอาการมากขึ้น...ข้อควรระวังอย่าไปฟังข่าวจากคสช.ที่ผ่านกรมประชาสัมพันธ์เพราะจะทำให้ท่านมึนงง...เช่นข่าว"ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้จัดทำบุญวันเกิดพลเอกเปรมครบ8รอบและพระราชทานช่อดอกไม้"...หรือทรงมีพระราชสารแสดงความเสียพระทัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว!!!เพราะจริงๆแล้วพระองค์ก็ทรงพระไม่ไหวทำอะไรไม่ได้แล้วเหมือนกัน555


*ภาพข่าว"คุณใหม่"ดิสธร วัชโรทัย ใส่ชุดทหารสีลายพรางเต็มยศพร้อมรบ พร้อมกับอีกหลายคนที่แต่งชุดแบบเดียวกันในวันที่แก่เฒ่าแต่ต้องเข้าอารมกฎระเบียบทหารอย่างเคร่งครัดถูกแชร์ว่อนเนทและอีกหนึ่งในนั้นคือคนนามสกุลเดียวกันที่ชื่อวัชรกิติ ที่พึ่งต้องออกจากบอร์ดปตท.(ตามที่รายงานไปในฉบับก่อน)ที่ต้องตัดผมเกรียนติดหนังหัวสไตร์ทหารวังพระบรม,ยิ่งบอกความจริงพระอาการเกินกว่าที่หมอรายงานในแถลงการณ์ฉบับที่32

*ยิ่งหากใครได้อ่านข่าวนี้ที่สปท.จะบอกแต่ไม่ออกสื่อทั่วไปรับรองได้ว่าตาสว่าง...คือข่าวคุณป้าๆทั้งหลายที่รับใช้ในวังแต่ดันจุ้นๆวุ่นวายจนทำให้บ้านเมืองเกิดวิกฤติเช่นคุณป้าจรุงจิตต์ ทีขะระ(หรือที่รู้จักในนามจ.จ.),คุณป้าดารา แฉ่งสมบูรณ์ (อีหนูไอ้เทือก) คุณพี่ทานตะวันที่เป็นน้องสาวป้าดารา ,คุณป้าสมศรีและยังมีอีกหลายคุณป้าถูกปลดออกจากหน้าที่การงานนางสนองพระโอฐของเสด็จปากแดง,ยิ่งทำให้ข่าวพระอาการใกล้โรงเย็นแรงขึ้นและชัดขึ้นอีก

*ถึงวันนี้คสช.น่าจะเกิดความละอายแก่ชาวโลกบ้างที่ช่างแต่งละครแต่ละวันว่าเสด็จปู่เย็นกับเสด็จป้าปากแดงยังแข็งแรงส่งพระราชสารไปแสดงความเสียใจกับใครๆทั่วโลกเพราะวันนี้เสด็จปู่เย็นก็ใกล้นอนโรงเย็นแล้วรอแต่ว่าลูกหลานจะประสานกันให้เข้าใจก็จะได้ถอดสายยางโดยไม่ต้องอ้างความผิดของฝ่ายใดเพื่อทำร้ายล้างบางกัน,ส่วนป้าปากแดงก็ถูกแต่งเรื่องให้เชื่อว่ายังมีสติสตางค์ดีและสุขภาพแข็งแรง

*ถ้าป้าปากแดงแข็งแรงจริงและยิ่งไม่เอ๋อทำไมไม่ให้เธอออกว่าราชการแทนเสด็จปู่เหมือนอย่างที่เคยเป็นตอนที่ปู่เย็นบวชเล่า?...เพราะหากรับหน้าได้แทนปู่,ตู่จะได้รีบๆปรับค.ร.ม.ใหม่ไม่สะดุดเรื่องจะเอาครม.ใหม่ไปถวายสัตย์...ก็งานว่าราชการรัฐประหารติดขัดทุกวันนี้ก็เพราะเรื่องนี้แหละ!!!

*ปรับครม.ใหม่ก็อั้นเต็มทีปีกว่ามาแล้วที่คณะ'เฮียกวง'สมคิดนำทีมมาแก้ปัญหาเศรษฐกิจแต่สะกิดใจในราคาคุยลุยเท่าไรเศรษฐกิจก็ไม่กระเตื้องแถมกลับไปมีเรื่องกับบิ๊กฉัตรชัยรัฐมนตรีเกษตรสหายสนิทที่เป็นกระเป๋าสตางค์ให้ประยุทธ์มาตั้งแต่ครั้งเป็นผบ.ทบ.จนถึงขั้นรอไปนานเดี๋ยวจะพังกันทั้งแถบต้องรีบแก้ขัดโดยจัดเปลี่ยนเอาพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกฯไปดูแลเกษตรแทนสมคิด...อยากจะรีบปรับค.ร.ม.ก็ต้องรอไปเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรจึงจะได้ภาพการถวายสัตย์ออกโชว์ชาวบ้านได้555...จะจัดให้เสด็จปู่ออกมานั่งทู่ซี้บนเก้าอี้แบบเก่าเอาเข้าจริงยิ่งทำไม่ได้แล้ววันนี้เพราะมีนักข่าวต่างประเทศส่องกล้องจับข่าวเท็จที่คสช.โกหกมาตลอดว่าเสด็จปู่อยู่สบายและแข็งแรง

*เรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เพิ่มสมาชิกสนช.อีก30คนไม่ต้องทนรอนานผ่าน3วาระรวด,ทูลเกล้าปุ๊บลงมาปั๊บ...จงสะดับฟังทางนี้...เพราะวันนี้เสี่ยถือตรายางลายเซนต์และดวงตรา,ยิ่งเพื่อปรับให้สภากระชับเพื่อเตรียมรับการแต่งตั้งรัชกาลใหม่ยิ่งได้ไว...หากไม่ให้เสี่ยเป็นเห็นจะไม่ไวอย่างนี้??

*มาดูการแต่งตั้งทหารกันบ้างในเมื่อทุกสำนักต่างบอกตรงกันว่าเป็นพลเอกเฉลิมชัย แต่ทำไมทั้งๆที่ทูลเกล้าไปก่อนรัฐธรรมนูญแต่ดันยังไม่ลงมา...ก็ยิ่งชัดว่าเสี่ยต้องตรวจตราให้ชัดแจ้งก่อน

*ข่าวทหารวงในบอกว่าน่าจะไม่มีการผลิกโผกันอีกสักรอบ,จากพลเอกเฉลิมชัย กลับไปเป็นพิสิทธิ์อีกนั้นน่าจะเป็นไปไม่ได้เพราะข่าววงในบอกว่าเสี่ยใหญ่ให้ความใกล้ชิดเตรียมทหารรุ่น16ทั้งรุ่นโดยเฉพาะตัวเฉลิมชัย...ส่วนข่าวทางสื่อที่ออกมาว่าเฉลิมชัยเป็นเด็กป๋าที่สั่งการผ่านมาทางพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ นั้นขอท่านลองดูข่าวนี้แล้วจะมีเหตุผลในการวินิจฉัย

*พลเอกสุรยุทธ์ เกิดเดือนเดียวกับป๋าแต่ว่าห่างกันหลายรอบ,วันเกิด28สิงหา น่าจับตาตรงที่ได้รับโปรดเกล้าให้เข้าเฝ้าเสี่ยเป็นกรณีพิเศษ...ข่าวนี้มีนัยยะสำคัญเรื่องการช่วงชิงสุรยุทธ์เด็กป๋า...น่าติดตาม...น่าติดตาม
*แต่ที่แน่ๆเตรียมทหารรุ่น20ที่มีหัวหอกชื่ออภิรัช คงสมพงศ์ ที่อยู่ในสายเฉลิมชัย แต่รอบแรกถูกเตะไปให้เป็นรองเสธ.นั้นคือตัวจักรสำคัญหาเงินส่งว่าที่อภิมหาอำนาจในนามผู้อำนวยการกองสลากจึงไม่ยากที่จะออกแรงแบกนายขึ้นเป็นผบ.ทบ. และตัวเองก็ถูกวางตำแหน่งสำคัญเป็นว่าที่ผบ.ทบ.ต่อไปถ้าไม่ไปเหยียบตาปลาใครเข้าในตำแหน่งแม่ทัพภาคที่1 ,คนนี้เชื่อขนมกินได้ว่าอยู่ใกล้เสี่ย

*การเตรียมการเคลียหน้างานให้การแต่งตั้งรัชกาลใหม่ได้ผ่านตลอดไม่มีสะดุดกำลังรุดหน้าดังนั้นใครที่ทำท่าว่าใกล้เทพถ่างต้องอยู่ห่างๆตีนเสี่ย...ถึงวันนี้'บิ๊กแกละ'พลเอกพิสิทธ์ ต้องตรวจแถวสายงานลงไปด้วยว่าตำแหน่งผบ.ทบ.ไม่เพียงแต่ค้ำว่าที่นายกคนใหม่หลังเลือกตั้งแต่ยังต้องชัดเจนเรื่องรัชกาลที่10ด้วยว่าต้องเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง แล้วทำไมสายงานที่เดินตามดันทำลุ่มล่ามไปใกล้ชิดสนิทแนบกับผู้หญิงเลยส่งผลให้นายประวิทต้องมีอันหน้าแหกไปด้วย,ถ้าไม่เชื่อแหล่งข่าวของสปท.ก็ขอให้พลเอกพิสิทธ์ลองต่อสายไปถามท่านผู้หญิงดารา ว่าที่ถูกเสี่ยปลดแล้วไปฟ้องน้องสาวเสด็จเทพถ่างนั้นท่านว่าอย่างไร?ก็จะได้คำตอบเองนะ,แต่ว่า"สายยยเสียแล้ว"...แล้วพบกับข่าวลับกรองแล้วของเสียงประชาชนไทยได้ใหม่อีกไม่นาน...//จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น