วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว 3 เมษา 2558 "เชื่อหรือไม่"งานวันเกิดคนใหญ่ให้คนไทยร่วมยินดีแต่ไม่มีพี่น้องสักคนมาร่วมงาน



"2เมษาคุณลุงเป็นศพออกพบผู้คนพร้อมลูกสาวไม่ได้"

ตาสว่างจากต่างแดน

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/
  

๐๐ข่าวพระราชสำนัก๐๐


*ตกลงที่รอมา2เมษาคุณลุงคุณป้าออกมาถ่ายรูปคู่กับลูกสาวสุดที่รักไม่ได้เป็นอันว่าจบเห่...หมอคนใหนจะมาโกหกให้ตายว่าทั้งลุงทั้งป้าสุขภาพดีเป็นปกติยังแข็งแรงใครเชื่อก็บ้าเต็มที


*2เมษา58เป็นเวลาสุดท้ายที่จะจัดการถ่ายพลังในวันเกิด"เทพถ่าง"แต่ทำได้แค่"ไอ้บ่างเปรม"เป็นหัวโจ๊กจัดฉากการถ่ายทอดพลังโดยนำคณะองคมนตรีเข้าพบอวยพรให้ก็ทำได้เพียงเท่านั้น...แต่วันเกิด"เสี่ยโอ"ไม่เห็นไอ้เปรมมันทำอย่างนี้


*วันเกิดเทพถ่างบรรยากาศทั่วไปคึกคักแต่บรรยากาศในครอบครัวเงียบเหงาไม่เห็นเงาพี่น้องแม้แต่น้องถั่วก็ยังไม่กล้ามาแสดงตัวร่วมทำบุญหรือเข้าร่วมอวยพรพี่สาว..สัญญาณบอกชัดแล้วว่า"พ่อแม่ไม่อยู่แล้วตัวใครตัวมันระวังตัวกันเอาเอง"


*ทฤษฎีจากแดงแกนนำบางคนที่กลัว112จนขึ้นสมองป่าวประกาศว่าพี่น้องเขาดีกันแล้วก็ช่วยอธิบายหน่อยว่าก็ในเมื่อประชาชนมาอวยพรกันทั้งประเทศแล้วทำไมพี่น้องท้องเดียวกันมีกันแค่4คนแต่ไม่มีใครมาร่วมแสดงความยินดีให้ประชาชีเห็นสักคนเล่า???


*ข่าวภายในรายงานยืนยันเช่นเดิมว่าพี่น้อง4คนแบ่งเป็น3ฝ่าย,ทูบีนัมเบอร์วันอยู่กับเสี่ยขั้วที่1,เทพถ่างอยู่คนเดียวขั้วที่2,น้องถั่วขอคั่วแบบเป็นกลางขั้วที่3แต่เอียงข้างเสี่ยจึงไม่กล้าไปแสดงตัวในงานวันสำคัญที่เปรมจัดงานในวาระที่แสดงพลังหนุนเทพถ่างขึ้นรัชกาลที่10...ก็มีเหลือแค่4คนยังแบ่งเป็น3ก๊กนับประสาอะไรที่เที่ยวให้โอวาทเรียกร้องให้ประชาชนทั้งประเทศสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวฟังดูก็เหี่ยวใจเป็นได้อย่างไรหนอตอแหลแลนด์???


*ดูแบงค์100ใหม่ที่ออกให้ในวันเกิดก็ใส่รูปเทพถ่างคนเดียวเดินตามพ่อกับแม่ก็ยิ่งเห็นชัดว่า"ครอบครัวนี้มีแต่เทพถ่างคนเดียว",แต่เปรมก็จัดฉากได้เพียงแค่เอารูปพ่อกับแม่มาลงร่วมร่วมในแบงค์เท่านั้นตัวจริงแม้อยากจะออกมาโชว์สดก็หมดสภาพและหมดเวลาแล้ว


*เห็นเสี่ยเงียบไปอย่าพึ่งเข้าใจว่ายกธงขาวให้ไอ้เปรมตามที่หลายเหลืองสลิ่มอยากให้เป็นเพราะวันเกิดไอ้เหล่ยังส่งช่อดอกไม้ให้้เหล่นอนหมอบราบกราบผงกๆอยู่เพราะยังต้องใช้มือเหล่ต้านมือไอ้หงอกเปรมในการแต่งตั้งรัชกาลที่10นำชื่อเข้าสภาตามรัฐธรรมนูญปี40,50และฉบับชั่วคราว57ที่ใช้ข้อความเหมือนกันทุกตัวอักษรในหมวดพระมหากษัตริย์


*มาแล้วเงียบๆ"พลอยไพลิน"หลังจากคลิบโป้โชว์sexกับหนุ่มฝรั่งหลุดจึงหายหน้าไปหลายปีคงหลงกลิ่นหอมของวังที่อยู่ก็สนุกนั่งลุกก็มีเงินใช้เสวยสุขกันสบายบนหัวประชาชนแอบพาหลานพร้อมผัวและแม่ผัวมาทำท่าจะหาแดกเทืองไทยอีกแล้ว...เอ้าาาาเตรียมกราาาบบบบ



๐๐ข่าวขี้ข้าราชสำนัก๐๐
  
*คุณน้องทอมถ่างพร้อมสมุนก็เดินหน้ารุกไม่หยุดจัดสารพัดงานให้มวลชนเคลื่อนไหวกราบไหว้ทั้งทำแบงค์,แสตมป์,แต่งเพลงเชลียร์ส่งสัญญาณบอกกล่าวว่ากูเอาแน่นัชกาลที่10แต่ไปจบลงที่ครูเดินประคองเตรียมถวายพานพุ่มที่ราชบุรีแต่บรรไดหักหงายหลังตกลงมาแขนหักพานพุ่มกระจายบอกรางร้ายว่าทอมถ่างระวังจะหงายหลังแต่งานนี้ถ้าพลาดกระดูกจะหักทั้งตัวโดยตกกระไดเป็นหมู่แต่ถ้าผ่านได้กระไดไม่หักก็ใช่จะสบายเพราะไทยเข้าสู่มิคสัญญีโซนแล้ว


*หมอและพญาบาลศิริราชวันนี้น่าสงสารที่สุดโดยเฉพาะที่อยู่ตึกคุณลุงคุณป้านอนป่วยเพราะอธิการบ่อดีมหิดลลจับเซนต์สัญญาทุกคนว่าจะไม่เล่าเรื่องลุงป้าป่วยให้ใครฟังแม้แต่หมาที่บ้านและหากข่าวลุงหมดสภาพป้าเป็นเป็นบ้าหลุดออกไปแล้วจับได้ว่าออกจากชั้นใหนจะถูกไล่ออกจากราชการยกชั้นตัดเบี้ยหวัดบำนาญทั้งหมด...เอาเข้าไปสัญญาอย่างนี้ขัดกับหลักนิติธรรมทั่วโลกแต่บนแผ่นดินธรรมแผ่นดินทองทำได้ไม่มีปัญหา...เหตุนี้พี่ๆเพื่อนๆหมอพญาบาลศิริราชจึงขลาดกลัวหัวหดไม่กล้าพูดเรื่องเจ้าปล่อยให้"อุดม"อธิการบ่อดีมหิดลตอแหลไปคนเดียวแม้แต่คณะบ่อดีก็ต้องปิดปากเพราะการโกหกหลายๆคนพร้อมกันว่ากษัตริย์ยังแข็งแรงเตะกระสอบทรายทุกวันมันจะแตกความกระจายฟุ้งเหม็นขี้ฟันทั้งเมือง




๐๐ข่าวคุณธรรมในราชสำนัก๐๐


*ชั้นบนวังระหว่างอากับพ่อก็จะล่อกันชั้นล่างวัง"องค์ภา"ก็ยังหาผัวไม่ลงตัว,ปู่ก็อวดอ้างคุณธรรม,ป้าก็เต้นระบำทูบีนัมเบอวัน,หลานก็หาคนตำไปวันๆ...ข่าวครึกโครมโถมมาที่"ไอยะกังองค์ภา"ทำท่าเปลี่ยนผัวใหม่(เปลี่ยนบ่อยจนจำได้ไม่หมด)คนล่าสุดจากอัยการ"ใหญ่"นายเสวต อภัยรัตน์ อัยการจังหวัดหนองบัวลำภูถูกสลัดทิ้งแน่แล้วหันมาหิ้วพันโทปริทัศน์ บุนนาค ผบ.รพศ.5พัน2ส่วนสงครามพิเศษจนเกิดข่าวดังว่าหมั้นกันแล้วที่ภูเก็ตจนเจ้าตัวต้องออกข่าวทางอินสตาแกรมของตัวเองที่ใช้ชื่อsuperpatgirlว่า"อย่ามโนแค่คบหาดูใจ"...สปท.ขอช่วยแจ้งข่าวต่อไปให้เข้าใจตรงกันว่าที่เห็นใส่บิกินีคลอเคลียกับพันโทล่าสุดและภาพกระแซะประกบติดแนบพระพักษ์เป็นพระอริยบทที่ทรงให้ความเป็นกันเองกับ"พระคู่ขา"ทุกคนที่ทรงโปรด...ขอให้พสกนิกรเหลืองและสลิ่มที่ปฏิญานตนเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไปอย่าคลอนแคลนในชาตินี้และชาติหน้า


*รายงานฝ่ายความมั่นคงค.ส.ช.ก็ทำหน้าที่ค.ส.พลอ.รายงานลงวันที่20มีนา2558ถึงองค์เปรมว่าเรื่ององค์ภาที่ภูเก็ตเป็นเรื่องปล่อยข่าวของกลุ่มต่อต้านสถาบัน(คงกำลังสืบหาตัวผู้ปล่อยข่าวเพื่อเชิญตัวมาปรับทัศนคติดับจิตเป็นแม่นมั่น)...ถ้าคุณเธอไม่เสนอภาพแนบพระเนื้อนูนใครจะกล้าทูลถวายข่าวเช่นนี้ไม่ทราบ???


*ข่าวที่ไม่กระฉ่อนแต่ไม่ต่างจากพระท่านหลานเธอแต่เป็นเรื่องของพระท่านปู่เธอที่เป็นต้นน้ำที่ย่ำรอยเท้าทรงโปรดต่างเพศต่างพันธ์ที่สปท.เคยรายงานและยืนยันไปแล้วกับสาวงามนามสกุลหงษ์สกุล2สาวเมื่อคราวทรงเป็นพระหนุ่มกลัดมันล่าสุดปูดมาอีกว่าเมื่อครั้งทรงดนตรี"เซ็กเซอโฟน"ก็ทรงพระติดใจสาวงามนักร้องวงดนตรีอ.ส.โปรดกันนานจนถึงวันนี้เป็นศาสตราจารย์กิตติคุณคณะอักษรศาสตร์จุฬาชื่อนำหน้าว่าค.ก็ยังรับใช้กันอยู่อยากรู้ว่าใครให้ไปหาใน th.m.wikipedia.org พิมพ์วงอ.ส.วันศุกร์มีผู้หญิงสาวสวยในอดีตเป็นนักร้องวงนี้ทั้งอดีตรองนางงามจักรวาล"จีรนันท์ เศวตนันท์"และ"ดร.คุณกัญดา ธรรมมงคล"อยู่ด้วยลองไปถามเธอดูว่าใครคือคนที่ท่านทรงโปรดตั้งแต่สาวจนแก่นอนกกอยู่ที่ไกลกังวล...ดังนั้นไม่ต้องว่าใครในสายสกุลนี้เป็นกันทั้งเถาเพียงแต่เราถูกโฆษณาบังตาและคุกตะรางคอยกดหัวไว้เท่านั้น



๐๐ข่าวทหารข้างพระราชสำนัก๐๐


*เอากันใหญ่ภาษีคนไทยเอาไปละเลงเล่นทำข่าวIO(ข่าวชวนเชื่อ)ให้กษัตริย์ไทย,จากรายงานข่าววงในประยุทธ์ไปเป็นประธานประชุมจัดตั้งองค์กรเครือข่าย"คนไทยรักในหลวง"โดยสั่งการใช้งบประมาณไม่อั้นให้ทุกกระทรวงและทุกหน่วยงานจัดตั้งเครือข่ายนี้ขึ้นและให้รายงานกลับมาที่ศบม.(ศูนย์เฉพาะกิจแก้ไขปัญหาความมั่นคงแบบบูรณาการ)หรือเรียกสั้นๆว่าสะ-บาย-แม่ง,โดยทำหน้าที่โฆษณาชวนเชื่อแบบไม่ต้องหาเหตุผลให้คนเข้าไปชมเวปไซด์และเฟสบุคเพื่อลงนามให้อายุยืนหมื่นปี...แต่อวยพรไปก็เท่านั้นเพราะลุกไม่ได้แล้วน่าจะเปิดลงนามความเห็นของคนที่อยากเห็นกษัตริย์ไทยตายไวๆบ้างเพื่อบ้านเมืองจะได้เลิกอึมครึมเอากันให้รู้แล้วรู้รอดไปว่าเมื่อเริ่มรัชกาลที่10แล้วจะเอาอย่างไรจะได้ปรับตัวกันเสียที...ดูซิว่าฝ่ายใหนจะมากกว่ากัน


*ประยุทธ์หลังพิงวังแต่ก็ต้องระวังเพราะจะพังเอาง่ายๆในยุคใกล้เปลี่ยนรัชกาลจึงต้องรวบรวมสายทหารและหารแบ่งผลประโยชน์กันให้เป็นปึกแผ่นและใช้กฎอัยการศึกกดหัวประชาชนไว้แต่นานไปนานไปหัวประชาชนโผล่มากขึ้นทั้งในและต่างประเทศจนยุทธ์มึนหัวและหัวหน้าใหญ่ประชาธิปไตยในอเมริกาและอียูก็กดเอากดเอาให้เลิกกฎอัยการศึกสุดท้ายยอมแต่หา"กฎอัยการเถื่อน"ม.44มาแทน...ก็ขอเตือนว่าประยุทธ์นับถอยหลังแล้วและจะนับเร็วขึ้นแต่ก็พยายามจะนับให้ช้าแต่สปท.ยืนยันว่าไม่มีทาง


*มั่วกันได้ที่จริงๆตอแหลแลนด์ช่วงปลายรัชกาล...ประกาศกองทัพบกฉบับที่3ให้เลิกใช้กฎอัยการศึกที่ตีพิมพ์ในราชกิจจานุเบกผษาเล่มที่132ตอนที่25ก.ลงวันที่1เมษายนที่อ้างว่ากษัตริย์ภูมิพลเซ็นให้นั้นสปท.ขอประกาศให้ทราบทั่วกันว่าเป็นประกาศลักไก่รวบ3ฉบับเข้าด้วยกันเพราะในประกาศนี้อ้างว่าประกาศฉบับที่1ลงวันที่20พฤษภาคม2557เวลาตี3,ฉบับที่2ลงวันที่22พฤษภาคม2557เวลา16.30น.(เวลายึดอำนาจ)ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ยังไม่เคยมีใครเห็นลายเซนต์กษัตริย์ทั้ง2ฉบับก่อนซึ่งตอนนั้นอาจารย์กลุ่มนิติราษฎร์และท่านอภิวันก็ยังประกาศบนเวทีถนนอักษะในวันที่20-21พฤษภาคมในขณะนั้นว่าเป็นประกาศโมฆะเพราะในหลวงไม่ได้ลงนามหลังจากนั้นประยุทธ์ก็ค้างแห้งเป็นหัวหน้ากบฏอยู่2เดือนกว่าจะได้รับโปรดเกล้าให้เป็นนายกฯ...และยิ่งวันนี้ข้อมูลทุกสายก็ตรงกันหมดแล้วว่ามือกษัตริย์จับปากกาไม่ได้แล้วจะลงนามได้อย่างไร???


*จะไม่ให้ประยุทธ์หงุดหงิดใกล้บ้าด่านักข่าวรายวันได้อย่างไร?ก็เพราะก่อนหน้าก็ออกอาการไปไม่รอดแล้วเรื่องเศรษฐกิจจึงต้องอ้างฟ้าอ้างดินว่า"ผมโชคร้ายที่เข้ามาเป็นรัฐบาลตอนเศรษฐกิจโลกตกต่ำ"...ความจริงเครดิตคสช.หลังพิงวังตกต่ำเองมากกว่า...ขอบอกวันนี้ทุกประเทศไม่เห็นหัวยุทธ์แล้วล่าสุดงานศพลีกวนยูก็ชัดเจนที่สิงคโปให้เกียรติ์ทักษิณ มากกว่า,ประยุทธ์จึงต้องหน้าจ๋อยคอยไปทีหลังเพราะต้องนั่งรอรถขบวนทักษิณที่สิงคโปร์ให้ออกจากสิงคโปร์ไปก่อน


*ปิดท้ายบอกความจริงให้ก็ได้ว่าเขาไม่เห็นหัวประยุทธ์มานานแล้วเพราะพ่อประยุทธ์แม้ยังไม่สิ้นลมแต่ก็ตายทางการเมืองสนิทแล้วเขาจึงไม่เกรงใจ555แต่ที่เห็นยังมีอำนาจก็แค่โครงแต่ข้างในกลวง

//จบ

1 ความคิดเห็น: