วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ข่าวลับกรองแล้ว : เหนือฟ้ายังมีพ่อ,คสช.ใกล้จะตาย

7กุมภาพันธ์2558
"เหนือฟ้ายังมีพ่อ,คสช.ใกล้จะตาย"

สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

  • เป็นเรื่องแล้วใหมละ!!เพียงแค่แดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐที่มีบุคคลิกมะขามข้อเดียวเดินหน้าบุกลุยคสช.เหมือนรถถังคล้อยหลังกลับถึงอเมริกาก็เกิดระเบิดลงกลางวงคสช.รุนแรงกว่าระเบิดลงสยามพารากอนก็คือรัฐบาลวอชิงตันประกาศเป็นทางการระงับการเป็นพันธมิตรทางทหารกับไทยอย่างเต็มรูปแบบโดยมีเงื่อนไขว่าจนกว่าคสช.จะยอมกลับเข้าสู่เส้นทางเลือกตั้งโดยเร็ว...แหล่งข่าวยืนยันแน่นอนแล้ว
  • สัญญานการเมืองต่างประเทศเล่นแรงๆอย่างนี้อ่านได้หลายอย่าง(1)สหรัฐฯไม่ได้แคร์คนไทยสัญชาติอเมริกันที่ชื่อภูมิพลเหมือนอย่างอดีตยุคสงครามเย็นอีกต่อไปเพราะระเบียบโลกใหม่เดินหน้าไปไกลแต่กษัตริย์ภูมิพลและครอบครัวไม่ยอมเปลี่ยนนิสัยยังใช้กองทหารและลูกสมุนออกมายึดอำนาจตอแหลเรื่องปฏิรูปแต่แท้จริงคือขัดขวางเส้นทางโลกาภิวัฒน์เพื่อรักษาอำนาจโบราณแบบโง่ๆ(2)ที่ผ่านมาก็ให้เกียรติ์มากแต่วันนี้ทางการเมืองกษัตริย์ภูมิพลถือว่าตายแล้วก็จบกันส่วนคสช.จะมะงุมมะงาหราว่าแถลงการณ์สำนักพระราชวังฉบับที่13ปลอมอย่างไรพ่ออเมริกันเขาไม่สนและใครจะขึ้นมาเป็นรัชกาลที่10เขาก็ถือว่าไม่มีบารมีต่อประชาชนที่จะต้องเกรงใจในระดับการเมืองระหว่างประเทศ(3)สิบกว่าปีมานี้กษัตริย์ภูมิพลแสดงตัวเอาใจออกห่างเทียวส่งลูกสาวไปรอดหว่างขาจีนเป็นกิจวัตร(4)ในทางการทหารโดยเฉพาะหลังการรัฐประหารทุกครั้งจะทำท่าเหมือนโสเภณีขี้เหล่ที่แก่เกินแกงเดินสะบัดสะบิ้งไปหาจีนเป็นประจำทำท่าเล่นตัวทั้งๆที่ไม่มีราคาที่อเมริกาจะมาง้อ(5)รูปธรรมที่น่ารังเกลียดคือรัฐบาลเผด็จการคสช.ยอมถลกผ้าถุงเหม็นๆเปิดก้นให้จีนคือกรณีให้จีนเก็บเกี่ยวงานลงทุนรถไฟ3ล้านล้านด้วยดอกเบี้ยเงินกู้แพงลิ่วถึง4.5%โดยไม่ผ่านกลไกของกติกาโลกคือการเปิดโอกาสให้ทุกประเทศได้ประมูลเลย...ส่อกินกันมูมมามกันเห็นๆระหว่างเจ้าไทยและทหารใหญ่กับรัฐบาลจีน,ที่เจ้ากับเจ๊กถนัดนักที่จะหากินร่วมกันมานานกว่าร้อยปีแล้ว


  • คสช.ในนามรัฐบาลเจ้ากำลังเข้าตาจน...ปากก็ว่าไม่สนๆเพราะไทยไม่ใช่เมืองขึ้นอเมริกาแต่วันนี้วงในเขาสงสัยกันจริงๆว่าคสช.จะเดินหน้าแก้ผ้าให้จีนปู้ยี่ปู้ยำได้อย่างไร?ก็ในเมื่อเงินกู้3ล้านล้านแต่ดอกเบี้ยสูงลิ่วเหมือนดอกแขก...สงสัยขอแดกกันอย่างเดียวงานนี้
  • โครงการรัฐบาลยิ่งลักษณ์รถไฟความเร็วสูงแค่2ล้านล้านยังเป็นเหตุให้ยึดอำนาจแล้ววันนี้3ล้านๆรถไฟความเร็วสูงก็ไม่มีแถมยังปู้ยี่ปู้ยำไม่ประมูลและจะยอมจ่ายดอกแขกอีก...ถ้าเจ้ายอมให้ก็ขอให้คนไทยทุกสีคิดกันเอาเอง
  • อ่านถึงตรงนี้หลายคนคงเห็นดีที่ไอ้เฒ่าเปรม(ขอใช้ศัพท์ละลายเครดิตกับคนพวกนี้ได้แล้ว)ออกมาด่าคนโกงถึงขนาดจะให้ตั้งศาลโรงลิเกชำระคดีฉ้อราษฎร์บังหลวงเป็นศาลเฉพาะ...ฟังดูเสนาะแต่ขอบอกความจริงเบื้องหน้าเบื้องหลังก่อนว่า"คนละเรื่องเดียวกัน"...โปรดฟังต่อ
  • วันนี้กษัตริย์ภูมิพลหมดสภาพแล้วเป็นที่รู้กันทั่วไปทั้งวงในและวงนอกไม่ต้องลับลวงพรางกันอีกต่อไปดังนั้นการสุมไฟทำลายกันเพื่อชิงบัลลังก์ก็เริ่มทำกันอย่างเปิดเผย...ไอ้ยุทธ์เหล่ก็รู้ตัวว่าไอ้เฒ่าเปรมเอากูแน่...ดังนั้นอาการเครียดฝังในจึงระบายออกกับนักข่าวถี่ขึ้นนับตั้งแต่เจอรถถังอเมริกันแดเนียลทั้งกดทั้งดันแถมด้วยไอ้เฒ่าเปรมยังทิ่มแทงข้างหลังอาการทั้งคลั่งทั้งเครียดก็ระบายออกบอกความจริงของเหตุการณ์ใกลพัง...ยุทธ์เหล่เอ๋ยอย่าทำเป็นไก๋แกล้งหลอกไก่ว่าเป็นคนขี้โมโหแต่ตลกและใจดี
  • แผนเปรมเตรียมล้มรัฐบาลคสช.เพื่อเปลี่ยนตัวไอ้ยุทธ์เหล่ปรากฎชัดขึ้นๆจนทำให้เหล่เครียดคือไอ้เฒ่าเปรมออกเดินสายล้มรัฐบาลโดยมีคาถาสำคัญรอบนี้ไม่ใช่เรื่องคนเลี้ยงม้าเหมือนทักษิณเพราะไอ้ยุทธ์เหล่ก็เด็กในวังจึงต้องเอาเรื่องดังยอดนิยมมาด่าว่าด้วย"คอรัปชั่น"แถมมีเสียงระเบิดพัวพันที่สยามพารากอน2ลูกเป็นดนตรีประกอบ
  • วันที่ไอ้เฒ่าเปรมไปด่าคนโกงชาติที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรปรากฎว่าไอ้ยุทธ์เหล่ในฐานะประธานวปอ.ที่ต้องนั่งอยู่ด้วยกลับฉวยโอกาสไปอยู่อีสานตรวจงานกับไอ้ประวิท วงษ์สุวรรณเพราะสายข่าวรายงานว่าอย่าอยู่รับลูกระเบิดไอ้เฒ่าสารพัดพิษตัวจริงเพราะก่อนหน้านี้มันก็พูดเป็นนัยๆว่าประเทศไม่ใช่ของประยุทธ์คนเดียว
  • ไอ้เฒ่าเปรมด่าคนโกงชาติทั้งๆที่มันเลี้ยงเหี้ยโกงชาติไว้ฝูงใหญ่มานานกว่า30ปีทั้งตัวเขียวและตัวเหลืองห่มผ้าพระรวมทั้งตัวมันด้วย...แต่ข่าวล่าสุดรายงานการเก็บเงินย้ายตำรวจของไอ้ประวิทย์ผ่านน้องชายนามสกุลเดียวกันคือไอ้พัชรวาท อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่พี่ชายหนีบมานั่งหาเงินในสภานิติบัญญัติแห่งชาติเข้าหูไอ้เฒ่าเปรมว่าเงินสะพัดเป็นพันล้าน
  • คงจำได้ก่อนหน้าที่ไอ้เฒ่าเปรมจะเดินสายออกด่าคนโกงชาติรอบนี้ไอ้"สมยศ พุ่มพัน(ใบสี)ม่วง"ได้ลงนามย้ายสลับระดับผู้กำกับทั่วประเทศกว่าพันตำแหน่งรวดเดียวมีราคาค่าตำแหน่งส่งกลิ่นเหม็นหึ่งถึงบ้านสี่เสาว่าคนรวมศูนย์รับเงินกินแบ่งรายใหญ่คือประวิท วงษ์สุวรรณ โดยมีลูกมือคนสำคัญเก็บเงินให้คือพล.ต.ท.ศรีวรา ผบ.นครบาลผู้มีประวัติอื้อฉาวและพัชรวาท วงษ์สุวรรณด้วยถนนราคาผู้กำกับสน.ในเขตกรุงเทพราคาหัวละ20ล้านบาทแต่ถ้ากลางกรุงเทพราคานี้ไม่ได้ ส่วนต่างจังหวัดเขตอำเภอเมือง15ล้านบาทแต่เขตนอกเมืองลดหลั่นไป
  • มารู้ภูมิหลังก่อนของสองเฒ่าที่ดั้งเดิมไม่กินเส้นกันมาตั้งแต่ครั้งปลาวาลยังว่ายน้ำได้เพราะถือว่าต่างคนก็ต่างสนิทกับสิริกิตต์และมาวันนี้เฒ่าประวิท ก็ทำตัวเป็นพี่ใหญ่ในหมู่ทหารไม่เห็นหัวเฒ่าเปรมวัย96ปี(ที่ยมบาลปล่อยไว้ให้ทำลายราชวงศ์จักรีให้เสร็จก่อนค่อยเรียกกลับนรก)และวันนี้ก็เปิดไพ่รู้ไต๋กันแล้วว่าแต่ละฝ่ายหนุนรัชกาลที่10คนละคนกัน
  • หลังการยึดอำนาจเมื่อ22พฤษภาปีที่แล้วสองเฒ่านี้ก็งัดกันเรื่องนายกรัฐมนตรีจนไอ้ยุทธ์เหล่รอเป็นแม่สายบัวถึง2เดือนกว่าจะได้ครองตำแหน่งเพราะไอ้เฒ่าเปรมหมายตาจะให้เด็กในคาถาที่เป็นรองประธานศาลฎีกาที่เคยรับใช้งานคดีการเมืองจนเป็นที่น่าไว้ใจและมีฐานะเป็นนางสาวด้วยก็เพื่อจะเอามาดับกระแสกลิ่นหอมนายกฯที่เป็นนางสาวด้วยกัน
  • จริงไม่จริงยังไม่ยืนยันสายสัมพันทอมแต่ขอให้จับตามอง"นางสาวเพลินจิต ตั้งพูลสกุล" รองประธานศาลฎีกาในยุคทอมขาถ่างจะขึ้นครองอำนาจสายงานจึงเกียวพันกันถึงสาวโสดผิดปกติทั้งหลายที่เป็นพระสหายหุ่นอ้วนพุงโลร่วมสมัยจะเกาะเกี่ยวสายอำนาจขึ้นเป็นใหญ่กัน
  • ไม่พูดถึงไม่ได้เรื่องการออกมาตีปลาหน้าไซของไก่อูกระบอกเสียงคสช.ว่าแถลงการณ์อาการภูมิพลมือแข็งเหมือนมัมมีลงนามหนังสือไม่ได้นานแล้วว่าเป็นของปลอม,มีคนตั้งข้อสังเกตุว่าถ้าเป็นเอกสารจริงแต่คสช.ลักไก่ประกาศตัดหน้าก่อนว่าปลอมเช่นนี้สำนักพระราชวังที่ทำเอกสารจะกล้าออกมาสวนหมัดคสช.ว่าเป็นของจริงจะได้ใหม?...คำตอบคือทำไม่ได้เพราะระบอบจะพังทันที...เมื่อเป็นเช่นนั้นถือว่าเสียเชิงให้คสช.ไปเสียแล้ว
  • น่าสงสัย...น่าสงสัยจริงๆๆเพราะก่อนหน้านี้ก็ว่อนเนตด้วยรายงานเอกสารภายในสำนักพระราชวังด้วยเนื้อความอย่างเดียวกันด้วยลายเซนต์ลงนามของพลอากาศเอกรังสันต์ ดิษฐบรรจง รองสมุหราชองครักษ์ แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการปฏิเสธ...ไก่อูจะออกมาปฏิเสธและให้สมยศ พุ่มพันมั่วออกไล่จับแพะย้อนหลังก็ยังได้นะ
  • ทำไมต้องตามข่าวนี้อย่างเกาะติดก็เพราะสัญญานการเปลี่ยนตัวนายกฯแรงกระชั้นขึ้น,วันนี้หากความจริงปรากฎว่ากษัตริย์ลงนามไม่ได้แล้วจริงตามเอกสารก็จะพังเป็นโดมิโนทั้งยุทธ์เหล่และเสี่ยโอเพราะคณะรัฐมนตรีก็เถื่อน,หนังสือถึงสำนักงานทรัพย์สินของภูมิพลให้จ่ายเงินศรัรัศม์200ล้านบาทค่าทำขวัญที่ถูกถีบตกสวรรค์ก็เถื่อนด้วย...เมื่อรู้ว่าใครได้ใครเสียในหนังสือแถลงการณ์ฉบับที่13นี้ก็อย่าไปรังแกเด็กหรือป้ายสีว่าทำจากต่างประเทศเลยเพราะคนทำน่าจะนั่งอยู่ใกล้ๆไอ้เฒ่าเปรมแน่ในฐานะ"สำนักพระราชวังสายเปรม"
  • เมื่อรู้อย่างนี้ก็พอสรุปได้ว่าเอกสารถูกทำขึ้นจริงจากสำนักพระราชวังฝ่ายไอ้เฒ่าเปรมที่ทำท่าเหมือนว่าเป็นประโยชน์ต่อเสี่ยโอแต่แท้จริงทำลายทั้งเสี่ยและคสช.,แผนการซับซ้อนๆ
  • ไม่ว่าจะปลอมจะจริงแต่ความจริงวันนี้กษัตริย์ภูมิพลก็ออกโชว์ตัวช๊อปปิ้งหรือดูลครลิงไม่ได้แล้วเพราะแฟนคลับจะจับตาดูแต่แขนว่าจะขยับได้จริงหรือไม่เพราะอาจารย์สุรชัย แซ่ด่านยืนยันนานแล้วว่ามือเซนต์หนังสือไม่ได้ต้องใช้วิธี"ทอดพระบาท"...แต่ข่าววงในรายงานยืนยันว่าออกมาไม่น่าจะได้แล้วเพราะอาการจริงนอนหลับไม่รู้ตัวทั้งวันจะตื่นมารับรู้บ้างแค่ระยะสั้นๆจะอัดฉีดอย่างไรก็ไม่ไหวแล้วจ้า
  • โปรดจับตาอาการเครียดของไอ้ยุทธ์เหล่จะหนักขึ้นพร้อมการไล่จับตัวประชาชนเพื่อเอามาปรับทัศนะคติหรือถึงขั้นเอามาดับจิตจะหนักขึ้นเนื่องจากแผนการล้มรัฐบาลกำลังรุกคืบหน้าจากฝ่ายป๋าทั้งระเบิด,เอกสารปลอมแต่ที่ต้องจับตามองแม่น้ำ5สายของไอ้ยุทธ์มันจะไหลท่วมจนรัฐบาลพังตั้งแต่เรื่องความเชื่อถือจากต่างประเทศ,เรื่องทุจริต,เศรษฐกิจตกต่ำ,ราคาผลผลิตการเกษตรราคาตก,ม๊อบยางพาราเตรียมท่าส่องสุมกำลังอย่างปลอดภัยในวัดสวนโมกข์สุราษฎร์ธานีรอแต่เสียงแตรทหารม้่าจากป๋าไอ้เฒ่าเปรมมวลชนก็จะรุกฮือเพราะเชื่อขนมกินได้ว่าราคายางแก้ไม่ตก
  • ล่าสุดไอ้สมยศ พุ่มพันมั่วประกาศตรึงกำลังจุดอันตราย100จุดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดด้วยโรคผวาเสียงระเบิด
  • วันนี้พ่อของเหล่ก็คุ้มกันไม่ได้,ส่วนพ่อใหญ่อเมริกาก็ดาหน้าใส่จะอยู่สบายได้อย่างไร?อย่าบ้าเสียก่อนนะยุทธ์เหล่555


--------------จบ------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น